Đừng lo lắng, chúng em vẫn ở đây.

Lão Bản Đích Hắc Đạo Tình Nhân – chương 3

 

Chương 3

“Cái gì??? Cứu người??? Tôi xin cậu, Kim HeeChul, cậu nhất định là biến thành một lão già trí nhớ thoái hóa, nếu không chính là căn bản không có đầu óc a!!! Tôi là sát thủ, sát thủ nha! Có biết sát thủ là gì hay không, lại gọi tôi đi cứu người???”

“Cậu nghĩ rằng tôi muốn sao? Cậu là sát thủ giỏi nhất của tôi, để cho cậu xuất thủ là công khai ghi giá. Nếu không phải Geng nói nhất định phải để cậu ra tay, còn nói Geng sẽ trả tiền theo như giá gốc, tôi gọi cậu đến để làm gì??? Gọi cậu làm việc cũng khó khăn giống như bảo heo trèo lên cây, nếu không làm gì có chuyện tôi tự chuốc lấy khổ cực ? Tôi mới là lão đại đúng không, thế nào mỗi lần làm việc tôi đều phải cầu xin cậu như vậy…”

“Kim HeeChul, cậu thích tiền muốn điên rồi??? Cư nhiên lại có thể kiếm tiền của chính lão công của mình, cậu có còn nhân tính hay không hả ~~~~~~~~~~~~”

“Cậu cho rằng tôi muốn sao, Kim JaeJoong cậu nói chuyện thì phải có chứng cứ. Là Geng nói trả cho, nếu anh ấy đã cho tôi sẽ cầm, cũng không phải là tôi cầu xin anh ấy phải cho, quan hệ của hai chúng tôi như vậy, chính là không cho cũng được a, tôi cũng chưa từng nói anh ấy nhất định phải cho…”

Kim JunSu cùng Han Geng  đang ngồi bên cạnh Kim JaeJoong và Kim HeeChul, mắt đã nhanh chóng trợn trắng. Chẳng qua là thảo luận nhiệm vụ lần này, xem Kim JaeJoong có thể tiếp nhận không, kết quả thành hai cái tên này gặp nhau liền cãi nhau ầm ĩ, ầm ĩ lại ầm ĩ khiến chủ đề lại lệch khỏi quỹ đạo đến bất khả tư nghị*, lần này lại đang tranh cãi ì xèo xem Kim HeeChul rốt cuộc có nhân tính hay không, đây đã là lần thứ 36 lạc đề trong vòng một canh giờ..

* không thể suy nghĩ không thể bàn luận.

“Han Geng hyung, em đói bụng ~~~~~~~~”. Kim JunSu uể oải gục xuống bàn, quay sang Han Geng kêu gào. .. Từ sớm cậu đã chưa ăn gì, hi vọng chuyện này có thể giải quyết hoàn mỹ, bây giờ đã là xế chiều, thậm chí ngay cả việc JaeJoong hyung có tiếp nhận hay không cũng chưa định ra, cứ tiếp tục như vậy, không đợi việc giải quyết xong, cậu đã chết rồi…

“JunSu ah, ngoan nào, chờ một chút hyung sẽ làm cơm cho em, nha?”. Han Geng rốt cuộc tại lần thứ 36 trong vòng một canh giờ đã xuất thủ ngăn cản đề tài nói chuyện đi xa hơn…

“Han Geng hyung, vì sao nhất định phải là em?”. Cuối cùng cũng bình tĩnh sau khi nghe xong mọi chuyện, Kim JaeJoong trầm tư một chút, rồi ngẩng đầu lên hỏi Han Geng ngồi ở phía đối diện….

“JaeJoong ah, chuyện lần này muốn em ra tay ngoại trừ việc em có thân thủ tốt nhất ra, còn có một điểm quan trọng nhất chính là  —— cái tên Jung YunHo này, hyung không thể mặc kệ nó được, đó là em họ của hyung, con trai của em trai mẹ hyung…”.  (đối với việc mẹ của HanGeng họ gì cũng đừng thắc mắc nhiều, nội dung vở kịch đòi hỏi nha…)


“JaeJoong hyung, anh hãy đi cứu YunHo hyung đi…”. Kim JunSu đang ngồi xổm ở trong góc cầm một đĩa cơm chiên Bắc Kinh ăn lấy ăn để đột nhiên lên tiếng.

“YunHo hyung???”

“Aizzz~~~ JaeJoong cậu còn không biết sao, nam chủ nhân của gia đình nhận nuôi dưỡng JunSu cũng họ Jung a~~~~”

Nhìn ánh mắt mong đợi của hai người, một là người mình yêu nhất, một là đệ đệ từ nhỏ đã sống nương tựa vào nhau. Kim JaeJoong nhìn không được mà mềm lòng, “Được rồi, Han Geng hyung, trước tiên đi tìm đầu mối đi, sau khi sắp xếp xong em sẽ sớm lên đường…”

Tiếng cảm ơn cùng nhảy nhót vang lên bên tai, Kim JaeJoong nở một nụ cười nhàn nhạt rồi thản nhiên đứng lên: “Vậy cứ như thế nha, em đi trước, có tin tức gì thì báo cho em…”

Từ chối khéo lời mời ở lại của Han Geng, Kim JaeJoong rời khỏi chỗ ở của Kim HeeChul cùng Han Geng. Gọi một chiếc taxi, chạy thẳng đến sông Hàn… Dù sao ban đêm sông Hàn cũng toát ra một vẻ vô cùng mỹ lệ, đứng ở bờ sông, JaeJoong có  theo thói quen lấy thuốc ra hút, sương khói ở trong gió đêm rất nhanh bị thổi tan…

Người kia…. rốt cuộc có cái gì đặc biệt, có thể làm cho JunSu cùng Han Geng hyung một lòng đến mời mình tự ra tay. Người kia… Jung YunHo…

6 responses

  1. Ta ko tin lão Jung bị bắt cóc ah~

    rõ ràng là có chuyện gì ám mụi mờ ám chỗ này

    ko chừng là cái bẫy đã gài sẵn dụ KJJ rơi vào

    Like

    May 7, 2011 at 1:23 am

  2. ♥ Phong Dạ aka Kemmie ♥

    =”= ta tưởng Jung chàng bị băng nhóm của Jae bắt [mà Chul là lão đại ah` sao ta thấy ko hợp =))]

    nàng Pít nói cũng có thể ;)) tóm lại Yun là 1 ẩn số *cười cười*

    mà yêu đơn phương đúng là đau khổ ah~~~ dạo này hay gặp ng` yêu đơn phương ah~~~ Jae của em *ôm ôm*

    Like

    May 17, 2011 at 12:11 pm

  3. pemup

    >””<
    hj~hj~ tình hình này ông yun coi bộ bí ẩn lắm nha

    Like

    May 29, 2011 at 4:22 pm

  4. [ hai cái tên này gặp nhau liền cãi nhau ầm ĩ, ầm ĩ lại ầm ĩ khiến chủ đề lại lệch khỏi quỹ đạo đến bất khả tư nghị*, lần này lại đang tranh cãi ầm ĩ Kim HeeChul rốt cuộc có nhân tính hay không, đây đã là lần thứ 36 lạc đề trong vòng một canh giờ…]

    Cái này gọi là ÔNG TÁM nhỉ …. hay phải gọi thế nào ? như vậy mà gọi là sát thủ nổi tiếng và đại ko vậy trời… y chang 2 bé cấp 1 cãi nhau ấy … hihihi. Tội nghiện HK và JS.

    Mình đồng ý với Kemmie, dạo này hay gặp yêu đơn phương quá. Mình cũng đang theo 1 fic như thế …. mà sao toàn là JJ ko biết . Chắc là người đẹp nên phải chịu khổ thế …. (^_^)

    Thanks bạn

    Like

    June 19, 2011 at 3:04 am

  5. thuy nghiem

    ầy, êhêhêhêhê, xem ra anh Jung chưa gì đã gây ấn tượng với Jaeby rồi a :)

    Like

    July 14, 2012 at 9:27 pm

  6. 鄭風月 ♥ 允在

    dĩ nhiên là có đặc biệt r :))

    Like

    November 23, 2012 at 8:31 pm

Spamming...

