Đừng lo lắng, chúng em vẫn ở đây.

My Devil’s Ride – Chap 5

Chap 5.

Nạn nhân: Kangta

Với đồ ăn đã yêu cầu, anh đi lên cầu thang hướng đến  phòng  mình. Chào hỏi Heechul đang đi xuống xem bộ phim truyền hình. Mùi hương của món sườn từ cái túi đang cầm như tra tấn anh. Anh chỉ muốn ngồi ngay xuống cầu thang và ăn hết nó luôn.

Mở khóa cửa căn hộ, đá đôi giày ra và quăng áo khoác lên giá, quá đói với đồ ăn của mình nên anh thậm chí không để ý rằng hình ảnh của anh trong gương không phải là thứ duy nhất đi theo anh.

Anh ngồi xuống, mở gói sườn lợn Mỹ mà mình đã mua.

‘Chế độ ăn kiêng chết tiệt,’ Kangta cười khẩy, dưới nước sốt tỏi lên món thịt, vứt túi nhựa đi, anh bắt đầu ăn.

Khi anh nghe thấy thứ gì đó rơi xuống trong phòng ngủ của mình, anh cau mày, chân anh muốn đi lại kiểm tra xem chuyện gì đang xảy ra, nhưng anh nhận ra cơ thể mình hoàn toàn không thể đứng dậy.

‘Cái quái gì …’ Nó thật kì quặc, ngay cả với chính anh và anh cố di chuyển nhưng không thành công. Tay anh trượt về phía cái túi nhựa anh đã ném đi, và để ý thấy tiếng những bước chân đang tiến đến ngày càng gần, và một cô gái xuất hiện ở cửa, anh gần như ngất xỉu. Sợ hãi vì cô ta…chầm chậm tiến lại gần hơn khi anh túm lấy cái túi nhựa. Hai tay anh bắt đầu run rẩy bởi vì sự xuất hiện của cô gái, và ngay khi anh nhận ra tay mình đang ở đâu, chúng bắt đầu run lên nhiều hơn. Anh chùm cái túi lên đầu, đảm bảo rằng sẽ bao trùm tất cả trong một cái nút chặt chẽ. Anh rung mình khi cảm thấy bị tay cô ta túm lấy, chắc chắn rằng anh không thể chuyển động khi không khí ra khỏi túi, khiến anh đau đớn nghẹt thở dần—

Yunho mở mắt, điều đầu tiên anh làm là thở, đây không phải lần đầu tiên phổi của anh thiếu không khí khi thức dậy sau một giấc mơ như thế này .Và trong một thời gian dài, anh chỉ nằm đó để suy nghĩ về điều đấy. Anh ghét bản thân mình vì đã ngủ gục nhưng anh không thể. Cứ như là anh thực sự đã quá mệt để nhấc mông mình khỏi tấm nệm sau khi bị buộc phải ngủ bởi một Jaejoong quá lo lắng. Yunho không hiểu, tại sao anh lại phải chứng kiến cảnh tất cả bọn họ chết? Tại sao anh phải nhìn họ trải qua nỗi đau nếu như anh không thể cứu họ? Anh đã cố, chàng trai, anh đã rất cố gắng … Zhang Li Yin thậm chí vẫn sống khi họ đến. Anh đến ngay khi giấc mơ của mình kết thúc, nhưng vẫn không thể có cách nào cứu cô ấy. Nhưng nếu không thể, tại sao anh lại bị tra tấn bởi những ảo ảnh này? Anh nghiêng người, lấy di động của mình bấm số Kangta, nhưng lúc 4 giờ sáng, anh hoàn toàn không mong đợi anh ấy sẽ nhấc máy, nhưng anh ta đã nhấc.

‘Tên chết tiệt nào đó.’

‘Yunho…’

‘Cậu đã uống à? Cậu có BẤT KÌ khái niệm bây giờ là mấy giờ không?!’

‘Bây giờ là 4 giờ sáng. Em chỉ… muốn nói với anh vài điều.’

‘Nói nhanh lên.’

‘Đừng ăn bất kì thứ gì ngoài chế độ ăn uống của anh.’

‘Hyung?’

‘Yeah, được rồi. Gì cũng được.’

Yunho có thể làm gì hơn? Anh dập máy, chắc chắn mình không muốn ngủ lại. Kangta vẫn an toàn, sau tất cả, ai có thể ăn sườn lợn vào lúc 4 giờ sáng chứ? Ít nhất, với điều anh biết, Yunho có thể cứu mạng anh ta. Anh đang ở phòng của Super Junior nên anh đủ gần để nhìn thấy nếu có cô gái xuất hiện trong khu nhà. Bởi vì vài lý do mà  anh có thể nhìn thấy cô ta. Nhưng cô ta không bao giờ làm gì anh, cô ta chỉ giết những người xung quanh anh, và Yunho không hiểu.

Anh nhắm mắt lần nữa, toàn bộ giấc mơ lặp lại và một lần nữa làm anh tỉnh dậy, run rẩy trong mồ hôi lạnh, nhưng anh không rời khỏi giường. Anh quá mệt để hoảng loạn. Anh xứng đáng nhận sự nghỉ ngơi như mọi người… Tại sao, trong tất cả mọi người, Yunho lại là người bị nhận tai ương này?!

Mặc dù suy nghĩ về thứ tự của người chết nhưng nó thực sự không có ý nghĩa với anh nữa. Đầu tiên là SHINee, nhóm debut cuối cùng, và sau đó là Girl’s Generation, tiếp theo là Zhang Li Yin, sao Kangta, người hoạt động trong nhóm H.O.T có thể là người tiếp theo trong danh sách? Anh thực sự không hiểu… Nó không còn phù hợp nữa, thậm chí đã có một trật tự trong những vụ giết người? Nếu anh cứu người này… có thể anh sẽ cứu được tất cả những người tiếp theo.

Trong suốt bữa sáng, Yunho im lặng, chìm trong suy nghĩ khi anh viết nguệch ngoạc tất cả những cái tên lên khăn ăn của mình, trong khi những người khác dùng bữa.

‘Anh vẫn trong tình trạng “Tôi là một nhà tiên tri và tôi có thể nhìn thấy mọi người chết” đại loại thế đúng không?’ Junsu vừa hỏi vừa nhai cái bánh mì của cậu.

‘Nó không giống như anh lựa chọn điều này xảy ra. Anh thậm chí vẫn không hiểu làm thế nào anh có thể thấy được mọi chuyện…’

‘Có thể anh chỉ cần đến khoa tâm thần.’ Changmin nhún vai gợi ý.

‘Nhưng anh ấy đã đúng về Zhang Li Yin.’ Yoochun cau mày. ‘Anh biết nó khó tin, nhưng—‘

‘Cô ấy, giống nhiều phụ nữ, phải chịu rất nhiều áp lực. Không nhất thiết là giấc mơ của Yunho hyung giết cô ấy. Có thể cô ấy chọn nó để kết thúc cuộc đời của mình.’

‘Làm sao em có thể nói vậy?! Anh đã đúng ba lần rồi, anh không hề dựng chuyện.’ Yunho nói cảm thấy bị xúc phạm.

‘Em không có ý nói anh như vậy, ý em là… anh có thể nghỉ ngơi.’

‘Làm sao anh có thể nghỉ ngơi khi từng người xung quanh chúng ta đang bị giết chứ?!’

Changmin thở dài, lắc đầu. ‘Tốt, gì cũng được. Em chỉ cố gắng giúp thôi. Em không tin vào những câu chuyện ma, vì vậy em không muốn tin’

‘Vậy đừng quấy rầy nữa.’ Yunho cằn nhằn.

‘Chúng ta không thể giữ cuộc nói chuyện này thân thiện hơn sao?’ Junsu phàn nàn.

‘Chúng ta có gì?’ Jaejoong hỏi Yunho, và Yunho nghĩ Jaejoong là người duy nhất dường như sẵn sàng tin, mặc dù cậu ấy không nói thế, cậu ấy vẫn giữ sự bình thường (ngoại trừ một chút lo lắng hơn bình thường) quanh mình.

‘Uhm mình nghĩ họ bị giết theo một sắp xếp trật tự.’ Yunho nói. ‘SHINee đầu tiền, sau đó là Girl’s Generation và Zhang Li Yin, nhưng đêm qua… nó đã khác.’

‘Nó giống như một thứ tự.’ Jaejoong trầm ngâm nói.

‘Nhưng đêm qua mình đã mơ về Kangta.’

Jaejoong nhăn mày, nghĩ về điều đó. ‘Cũng có thể nó không theo một trật tự nào cả và ba người đầu tiên chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên? Yunho, mình nghĩ cậu cần cẩn thận hơn với những gì cậu làm. Mặc dù, chúng ta đang lập ra những kết luận. Nhưng có thể nó không đúng và chúng ta thậm chí không biết chắc nó là sự thật.’

‘Ý cậu là sao?’ Yunho hỏi, nghĩ về thứ tự những người bị giết. Nhưng phải có một trật tự trong chuyện này, đó không thể là một kẻ giết người ngẫu nhiên, đúng không? Đặc biệt là những bóng ma, anh từng đọc được rằng những bóng ma luôn giết người theo một cách giống nhau, phụ thuộc vào cách mà họ chết.

‘Uhm… tớ chỉ nói, có thể nó tốt cho cậu nếu cậu đi xem một số loại Trừ quỷ, để tống khứ những giấc mơ.’ Jaejoong nhún vai. ‘Tớ chỉ lo lắng về cậu thôi, tớ không muốn cậu chịu tổn thất nhiều hơn chúng tớ.’

‘Nhưng nếu những giấc mơ biến mất còn những vụ giết người thì vẫn không dừng lại…’ Yunho thất vọng lẩm bẩm. Nếu một trong những thành viên chết thì sao? Nhưng mặt khác, việc có thể tống khứ những giấc mơ cũng khiến anh thấy thoải mái hơn.

‘Về Kangta,’ Yoochun nói, chỉ ngón trỏ của anh lên khăn ăn đã viết của Yunho, ‘Anh ấy đã thực hiện… một loại debut khác với Vanness, đúng không? Trở lại năm 2006. Họ đã làm album Scandal đó.’

‘Oh, Scandal!’ Junsu nói, đột nhiên thích thú hơn rất nhiều. ‘Rock that Body, you know we party~ yeah!’

‘Này, cậu đúng rồi.’ Yunho gật gù. ‘Vậy nó đã theo thứ tự. Và chúng ta phải chắc chắn Kangta không bị giết. Anh đã bảo anh ấy không dừng chế độ ăn kiêng của mình vì đó là cách mà anh thấy anh ấy chết.’

‘Anh ấy bị nghẹn kẹo à?’ Changmin cười.

‘Không… Anh ấy chụp một cái túi lên đầu mình.’ Yunho rùng mình. Tại sao những người khác muốn nghe về mấy giấc mơ tồi tệ đó chứ?

‘Anh ấy không cần bữa ăn kiêng để chụp một cái túi lên đầu, anh ấy chỉ cần một cái túi. Và chúng ta phải đảm bảo rằng không có chuyện gì xảy ra với anh ấy.’ Jaejoong nói. ‘Tớ biết rồi! Một trong chúng ta sẽ ăn tối cùng Kangta. Anh ấy không thể “tự tử” nếu trong trường hợp đó, đúng không?’

‘Tớ sẽ làm việc này.’ Yunho khoanh tay trước ngực mình. ‘Tớ không muốn bất cứ thành viên nào bị liên lụy.’

‘Yunho,’ Jaejoong bắt đầu, nở một nụ cười mỉm trên măt, ‘chúng tớ đã liên quan rồi.’

Jaejoong ăn tối với Kangta tối hôm đó, Yunho, Junsu, Changmin và Yoochun ăn với Super Junior. Nó thật thuận tiện vì thực tế họ sống cùng kí túc xá. Nhưng tòa nhà rất lớn, nên chắc chắn có đủ phòng cho nhóm nhạc đông như Super Junior, Girl’s Generation và rất nhiều nhóm khác. Đã từng có thời gian như thế này, khi Yunho ngồi xung quanh những người bạn thân trong Super Junior của mình. Anh ước họ vẫn tiếp tục sống cùng kí túc xá. Dong Bang Shin ki có đủ tiền để sống ở căn hộ lớn hơn thế này, nên ngay thời điểm đầu tiên họ đủ tiền để chuyển ra ngoài, họ đã làm và họ sống cách kí túc xá vài khu nhà. Sẽ thực sự thuận tiện nếu họ vẫn sống ở đây, với những người khác, có lẽ.

Eunhyuk và Junsu nói chuyện về bóng đá, cứ như không có gì sai ở vài tầng trên, và Yoochun ngồi cùng Shindong và Yesung. Changmin đang thích thú với Kangin để xem giọng ai có thể to hơn khi Yunho thích lượn lờ quanh Heechul và Donghae. Thế nhưng Donghae đang theo dõi Eunhuyk khi Heechul tiếp tục nói chuyện với Yunho như bình thường, và có thể phân tâm một chút trong khi áp lực như thế này khiến anh cảm thấy thoải mãi hơn. Yunho cười nhẹ, sửa cho Heechul bất cứ khi nào anh say, nhầm lẫn Girl’s Generation và Wonder girls và ngược lại. Trong một giây, anh thậm chí không suy nghĩ về Kangta, cho tới khi Jaejoong đứng ở cửa sau khi cậu bấm chuông.

‘Jaejoong,’ Yunho nói, nhanh chóng đứng dậy. ‘Mọi chuyện diễn ra như thế nào?’

‘Oh, nó ổn.’ Jaejoong cười. ‘Mọi chuyện vẫn tốt. Tớ chỉ cần một ít gia vị bởi vì đồ ăn bọn tớ vô cùng… không ngon.’

Với tiếng thở dài nhẹ nhõm, Yunho ngồi lại vào đi văng. Anh vui mừng vì mọi chuyện đều ổn, và anh nhìn Jaejoong khi cậu lấy một ít hạt tiêu và một lọ tương nhỏ. Lúc đầu tay cậu với tới cái túi nhựa trống ở trên kệ bếp. Nhưng cậu dường như nghĩ hai lần về nó và để cái túi lại nơi nó nằm, cảm ơn Eeteuk vì cho cậu ít gia vị, và lại rời đi.

Một vài phút qua đi, rồi, điện thoại của Yunho đổ chuông. Nhận ra đó là Jaejoong, anh nhấc máy với nụ cười yếu ớt.

‘Chuyện gì vậy?’

‘Yunho ah! Cậu phải đến đây nhanh nhất có thể! Tớ không thể… nó bị kẹt!’

‘Cái gì cơ?’ Yunho hỏi, đứng lên.

‘Một cái túi, có một cái túi nhựa quanh đầu anh ấy, nhanh lên!’

Yunho thậm chí không biết chân mình có thể nhanh như vậy. Anh rời phòng của Super Junior trong sự vội vàng, lo lắng Kangta không phải là người duy nhất gặp nguy hiểm. Anh để Jaejoong một mình trên đó, nếu con ma nữ quyết định theo sau cậu ấy thì sao? Yunho lo lắng rất nhiều cho những người đồng nghiệp của mình, nhưng không bằng một nửa anh lo lắng cho các thành viên. Nếu chuyện gì xảy ra, bất kể là với Jaejoong hay với Junsu, Yoochun hay Changmin, Yunho sẽ không bao giờ tha thứ cho bản thân mình.

Thực ra, Yunho thậm chí không biết cánh cửa nào là của Kangta, anh kiểm tra tất cả các bảng tên treo bên cạnh cửa và phải mất khá lâu để tìm thấy, đập mạnh vào cửa. Thật bực bội, tại sao mọi thứ không thể tốt chỉ một lần?!

Jaejoong mở cửa. Chàng trai luôn làm những điều tốt nhất để mình nhìn đẹp hơn bất cứ nơi nào cậu đi, bất cứ chuyện gì xảy ra. Bây giờ giống như một đống hỗn độn, như thể cậu đã vò rối mái tóc của mình vì thất vọng và cậu nhợt nhạt hơn bình thường, nước mắt trên má cậu.

‘Sao cậu lâu thế?! Tớ không thể tháo cái nút khỏi cái túi. Yunho, tớ không biết phải làm gì…’

‘Cậu đã gọi số báo động chưa?’

‘Tớ không có sóng và điện thoại không hoạt động.’

Chết tiệt. Yunho ấn điện thoại của mình vào tay Jaejoong, chạy thẳng vào phòng ngủ, nơi anh nhận ra tại sao Jaejoong không thể gỡ sợi dây khỏi cái túi nhựa thắt chặt xung quanh cổ Kangta. Cô gái đã chắc rằng nó bị kẹt. Cô ta chỉ ngồi đó cùng anh ấy, giữ tay mình xung quanh cổ anh cứ như cô ta bóp cổ anh ấy, và Yunho do dự. Anh không giám đến gần cô ta, cái cách cô ta nhìn anh, nó làm Yunho muốn quay lại và chạy đi, chạy như anh đã làm vào buổi diễn của họ ở Thái Lan.

‘Yunho sshii, tớ đã gọi số báo động, họ đang trên đường tới—tại sao cậu không làm gì?!’ Jaejoong quay lại, cậu muốn tới chỗ Kangta nhưng Yunho đã nắm đằng sau cổ áo cậu, kéo cậu lại.

‘Đừng. Đừng lại gần cô ta.’

‘Cô ta? Đó là—cái gì?’

Yunho quay đi khi cô gái đứng dậy. Cô ta phải đảm bảo Kangta đã tắt thở, nếu không cô ta sẽ không để anh ta ở đó. Cẩn thận, và gây đau đớn từ từ. Cô gái lê từng bước một , khập khiễng tiến dần vè phía họ

‘Yunho…’ Jaejoong thì thầm, không an tâm về toàn bộ tình hình, khi Yunho đứng trước mặt mình, chặn đường cô gái nếu cô quyết định đi theo Jaejoong.

‘Quay lại,’ Yunho nói nhẹ nhàng. ‘Quay lại. Chạy.’

‘C…cái gì?’

Yunho không thể đợi để cô gái giết bạn thân của mình được. Anh không có ý tưởng để giết cô ta. Anh thậm chí không chắc nếu cô ta thực sự ở sau bọn họ. Hoặc cô ta chỉ muốn rời đi để giết nạn nhân tiếp theo của cô ta. Nhưng Yunho không thể đợi để tìm ra cô ta muốn gì. Anh quay lại, nắm tay Jae, anh kéo cậu trai chạy về với mình, gần như vấp ngã khỏi cầu thang trong sự vội vàng của mình, trong khi Jaejoong dường như không biết chính xác chuyện gì đang diễn ra ở đây.

Anh chạy về căn phòng nơi Super Junior và phần còn lại của Dong Bang Shin Ki đang ở, chơi trò chơi hoặc chỉ tán gẫu, nhưng Yoochun đứng dậy ngay khi Yunho và Jaejoong xông vào.

‘Chuyện gì đã xảy ra?’ Yoochun hỏi.

‘Kangta…’ Jaejoong thở hổn hển, toàn bộ cơ thể cậu run như thể cậu vừa trải qua giây phút đáng sợ nhất cuộc đời mình.

‘Kangta chết rồi.’ Yunho hoàn thành câu nói của cậu, sự im lặng bao trùm căn phòng sau khi những lời của Yunho gần như là sự giết chóc của cô gái đang chờ nạn nhân tiếp theo của mình.

.

.

.

‘Đó là lỗi của tớ, tất cả là lỗi của tớ.’ Jaejoong run lên khi Yunho ngồi ở đi văng với cậu. Anh chưa bao giờ thấy Jaejoong nhợt nhạt như vậy trước đây. Ít nhất bây giờ mọi người ngoài DBSK (có thể ngoại trừ Changmin) sẵn sàng tin Yunho. ‘Tớ không nên để anh ấy lại, thật ngu ngốc.’

‘Không, Jaejoong, đừng trách bản thân.’ Yunho nói,  vuốt ve mái tóc ngắn thời trang của Jaejoong.

‘Đừng nói như nó là điều rất dễ xảy ra.’ Jaejoong đấu tranh với những từ ngữ của mình, Yunho chưa bao giờ thấy cậu như vậy trước đây. ‘Cậu đang tự trách bản thân đấy.’

‘Nó không có nghĩa cậu phải làm như vậy.’

Yoochun thở dài, cắn bên trong má của mình. ‘Chúng ta đã thất bại lần này, có thể chúng ta sẽ cứu được người tiếp theo.’

‘Không,’ Yunho nói. ‘Tớ không muốn mọi người bị liên lụy bởi việc này thêm nữa.’

‘Khi anh liên quan, nó có nghĩa bọn em liên quan, tự động đã liên quan tới chuyện này.’ Junsu nói. ‘Chúng ta phải tìm hiểu xem ai là người tiếp theo trước khi quá muộn.’

Junsu dường như chỉ sợ hãi như Jaejoong để làm điều này, nhưng ngay cả Jaejoong sẽ không bỏ cuộc.

Yunho thở  dài, dựa vào đi văng.’Thôi được, vậy nó sẽ theo thứ tự debut. Kangta có một  debut khác vào năm 2006,  nó có nghĩa là chúng ta phải tìm ra nhóm nào debut trước đó.’ Cái đầu xinh đẹp của Changmin là thứ đầu tiên đưa ra câu trả lời.

‘Super Junior.’

6 responses

  1. Khiếp quá khiếp quá

    lần sau tới suju rùi

    ko biết ai là nạn nhân tiếp theo đây? ta đón là Hankyung?

    khiếp quá đi * chùm chăn run rẫy*

    Like

    May 16, 2011 at 11:13 am

    • Tiểu Tại

      Khiếp mà còn đoán như rươi thế à? >.<

      Đọc bộ này ban đêm sợ thật. T_T

      Ps. Tiểu Tại đoán là Heechul, hum biết có đùng hông nữa. ^^

      Like

      May 17, 2011 at 1:18 pm

      • Chúng ta là đang anti couple Hanchul sao =))))))

        muốn chia cắt uyên ương à =))))))

        hic vẫn chưa có chương 6 =(((

        Like

        May 18, 2011 at 4:56 am

      • Tảo nhi aka chan

        phải là uyên uyên =)) nàng pít nhầm lẫn rồi nha :”>
        chương 6 cứ từ từ đi , đội ngũ trans của chúng ta đang đình công hàng loạt để ôn thi ;))
        sắp tới còn đợi dài dài =))

        Like

        May 18, 2011 at 5:44 am

  2. ohyunjae

    @Tảo: sao nàng lại cắt phựt cảm hứng của mọi người thế.
    Cơ mà ta cũng đang đình công ah =))
    @Tiểu Tại: oppa lại nhà >”<
    @TT+YY: 2 người cứ đoán đi, cơ mà sai hết rùi đó =))

    Like

    May 20, 2011 at 2:35 am

  3. Tiểu Tại

    TT đoán tiếp đợt hai, đó là Leeteuk đúng hem? :’>

    Sai thì thui, nghỉ đoán nữa. ^^

    Like

    May 20, 2011 at 4:32 am

Spamming...

