Đừng lo lắng, chúng em vẫn ở đây.

My Devil’s Ride – Chap 6

Nạn nhân: Supper Junior/ The Grace

Yunho ngả lưng trên giường, nhìn trần nhà. Anh cần phải ngủ, anh đáng lẽ đang phải ngủ. Có đến 13 thành viên trong Super Junior mà anh không biết ai là nạn nhân tiếp theo, mà cũng không biết cái chết của thành viên đó diễn ra như thế nào nên anh chẳng thể đưa ra bất cứ kế hoạch nào hết. Nhưng mặt khác, anh cũng rất sợ khi chìm vào giấc ngủ, những giấc mơ đó luôn rất thật. Nó giống như chính bản thân anh đã chết trong giấc mơ đó, anh cảm thấy bị ám ảnh.

Tất cả đều đã đi ngủ, Yunho không thể yêu cầu mọi người xem truyền hình cùng mình lâu hơn một chút mặc dù anh biết họ sẽ làm vậy nếu anh yêu cầu. Mọi người đều lo lằng, kể cả Changmin- người dường như không hoàn toàn tin tưởng, nhưng Yunho biết cậu lo lắng về tất cả mọi thứ liên quan đến chuyện này, và Yunho thì không thể đổ lỗi cho cậu khi những chuyện này cứ xảy ra. Nếu có bất cứ ai khác có  thể phải mơ thấy những giấc mơ này, Yunho chắc chắn rằng điều đó cũng chẳng tốt đẹp gì.

Yunho thật sự không thể ngủ trong lúc này, vì vậy anh lôi Latop ra đặt nó trong lòng mình, ngồi thẳng lưng với cái gối để tựa vào tường. Anh bắt đầu tìm kiếm các thông tin về ma quỷ, có thể có một cách nào đấy để trừ con ma đang ám anh. Yunho thôi không xem một phần của The Ghost Whisperer*, dù thế nào thì cũng phải công nhận rằng Jennifer Love Hewitt có một khuôn mặt thực sự khả ái. Anh khá chắc chắn rằng anh không thể chỉ nói chuyện với con ma nữ rồi khiến cô ta được siêu thoát .Thành thật mà nói, anh không chắc rằng anh có thể vượt qua được trái tim mình để gửi cái sinh vật giết người này lên thiên đàng. Rất tội nghiệp các thiên thần.

*The Ghost Whisperer ( Lời thì thầm của những bóng ma ): Phim này đã được chiếu trên VTV :)

Sau đó, anh tìm thấy một show và thấy khá là thú vị. Có 2 người chiến đấu với lũ quái vật và sử dụng vũ khí để chiến đầu với chúng- những kẻ dễ dàng đến được nơi này. Thực tế thì họ còn đang phải chống lại thứ sinh vật ma quái tấn công SM town. Anh đã xem ít nhất là 5 tập của cái chương trình mang tên Supernatural này. Mắt anh bắt đầu mệt mỏi đến mức anh chỉ cần nhắm mắt lại là có thể thiếp đi được.

Một đôi tay vuốt ve mái tóc anh thật nhẹ nhàng, chúng rất lạnh, và nó làm cho anh cảm thấy rùng mình. Anh biết điều này không đúng, nó thực sự không thể xảy ra. Anh còn chẳng dám mở mắt, anh lo sợ rằng sẽ nhìn thấy con ma nữ, sau đó nó sẽ giết chết anh. Không, Yunho vẫn tiếp tục nhắm mắt để việc sống sót được kéo dài hơn một chút, nhưng sau đó những cảm giác trở lại, và đôi tay đó dường như không còn lạnh nữa Yunho từ từ mở mắt để nhìn về phía Jaejoong.

“JaeJoong…”

“Trông cậu hôm nay tốt một cách đáng ngạc nhiên đó” Jaejoong toe toét cười “Đã gần 11h trưa rồi đấy, mình đã không thấy cậu ngủ được nhiều như thế này trong khoảng thời gian dài. Cậu ổn chứ?’

Yunho chậm rãi gật đầu. “ừhm, tớ… tớ ổn.”

“Cậu đã mơ thấy gì?”

“Mơ – Tớ chẳng mơ thấy gì hết” Yunho ngồi bật dậy. Anh khá shock với tin này, anh không mơ thấy bất kì điều gì..

Tất nhiên việc anh không mơ đã từng xảy ra trước đó, giữa các vụ giết người, rất nhiều lần anh chỉ nghỉ một chút hoặc đơn giản là tâm trí anh từ chối để tỉnh táo lâu hơn và anh ngủ một lúc mà không thấy gì – giống như những giấc mơ mà anh đã nhìn thấy, nhưng sau đó anh luôn luôn bị tra tấn bởi cái chết của những người đã gặp nạn. Tối hôm qua, anh đã không mơ thấy gì.

“Ôi không, cậu biết thế nghĩa là gì không?” Yunho hỏi, nhìn thấy nhiều lo lắng hơn cả Jaejoong.

“Có thể là những vụ giết người đã dừng lại!” Jaejoong nhún vai.

“Không, rằng mình phải tự tìm ra ai của Super Junior sẽ bị giết! Nó là một thử thách, mình chắc chắn nó là một thử thách!”

“Bình tĩnh Yunho, có thể nó thực sự đã qua rồi.”

“Làm sao cậu có thể nói thế? Nó không thể kết thúc được. Tớ không biết khi nào nó sẽ kết thúc, nhưng… con ma nữ đó vẫn tồn tại và tớ biết cách để chống lại nó.” Yunho lê bước khỏi giường, bỏ lại Jaejoong đang kinh ngạc.

“Ý cậu là sao?”

“Tớ đã xem một chương trình có tên là Supernatural”

“Quả là một tên sáng tạo cho một chương trình.” Jaejoong châm biếm. “Tớ đoán rằng nó không phải về những vụ giết người thông thường đúng không?”

“Không, không phải. Nó nói về hai người đánh nhau với quái vật hay những thứ tương tự như vậy.” Yunho lầm bẩm, cùng Jaejoong đi ra phòng khách, nơi mà anh sẽ kể với những người khác về cái chương trình mà anh đã xem.

.

.

“Muối” Changmin bắt đầu, nhìn chằm chằm Yunho như thể bây giờ cậu mới nhận ra Yunho thực sự bị tâm thần “Anh muốn giết một cô gái được cho là kị với muối ư? Anh sẽ làm như thế nào?”

“Bởi vì huyết áp của họ rất cao.” Junsu nói, tự gật gù với câu trả lời của riêng mình.

“Điều đó chỉ làm cho họ muốn đi tắm thôi.’ Changmin cười thầm. “Ý em là, đã bao giờ anh thấy có muối ở trong mắt chưa? Hãy cho em vài gam đi.”

“Anh đang rất nghiêm túc đó!” Yunho cằn nhằn khó chịu. “Anh không biết làm gì khác cả!”

“Muối có giá trị cho cuộc sống” Yoochun nói với cái laptop trên đùi mình.

“Nó phá hủy thận của anh” Changmin cười ngạo, và Junsu thì cười khúc khích.

“Im nào” Jaejoong khoanh tay trước ngực. “Hoặc là em nghiêm túc hoặc em thôi làm phiền đến tất cả mọi việc đi.’

“Những câu chuyện dân gian nói rằng Đại dương là nơi sự sống bắt đầu. Ngoài ra để làm cho miếng thịt ăn được thì cần phải có muối không thì nó sẽ bị thối rữa . Vì vậy muối được cho là ban tặng bởi chúa, đó cũng là lý do muối chống được quỷ. Nhưng thực sự, khi nói về quỷ anh có chắc chắn rằng sinh vật kia là một con quỷ?”

“Không phải nó như nhau ư? Cô ta giết những người vô tội và chính xác là cô ta không còn là người nữa. Nó sẽ có tác dụng”.

“Còn nếu nó không?” Jaejoong dường như không yên tâm lắm nên anh đã sử dụng muối thường xuyên hơn trong các món ăn để khiến lũ quỷ tránh xa, nó chỉ chắc chắn như là việc ma cà rồng không thích tỏi.

“Giờ chúng ta biết đó là một câu chuyện dân gian.” Yunho nhún vai. “Ít nhất chúng ta phải thử cái gì đó mới chứ. Bây giờ mình sẽ đi tắm rồi sẽ tập hợp toàn bộ thành viên của Super Junior cố giữ tất cả mọi người trong một căn phòng lâu nhất có thể, vì vậy cô ta sẽ không thể giết bất cứ một ai.”

“Có vẻ đây là nhiệm vụ khó khăn, giữ 13 thành viên trong một căn phòng khi họ lúc nào họ cũng trêu trọc nhau”  Yoochun nói, còn Yunho đứng dậy để đi tắm.

Đó là một công việc thực sự. Anh phát hiện ra rằng mỗi người trong bọn họ đều có một lịch trình khác nhau, làm thế nào anh có thể giữ nếu họ không ở cùng một nơi trong Toà nhà Công ty?

Đầu tiên anh tìm thấy Super Junior Happy đang tập nhảy bài Pajama Party của họ, đây là một điệu nhảy ngốc nghếch và không quá khó, nhưng Yunho thầm thích nó có lẽ bởi sự đơn giản này. Sau đó anh lôi Kangin và Heechul khỏi bài tập của họ, Jaejoong tìm thấy Ryeowook, Hankyung và Siwon, Chanmin vừa lôi Donghae khỏi giờ tập thể dục của cậu và Junsu, Yoochun vừa tìm thấy số còn lại.

“Ai có thể nói với chúng tôi chuyện gì đang diễn ra ở đây không?” Kangin khoanh tay trước ngực hỏi.

“Chúng ta để họ ở đâu đây?” Jaejoong hỏi Yunho người đang đưa mắt nhìn xung quanh.

“Phòng tập, chúng ta sẽ để họ ở đó nơi mà ta có thể luyện vũ đạo. Nó đủ lớn để chứa 13 người.”

“Này, này, đợi một chút? Giữ bọn tôi ở riêng? Cậu nghĩ cậu đang làm gì thế?” Heechul chen vào cuộc hội thoại của họ. “Chúng tôi có cuộc sống ở đây, 13 người chúng tôi, tất cả chúng tôi không thể phá bỏ nó chỉ vì nhìn thấy mấy con ma —”

“Im đi Heechul” Yunho gầm gừ “Bọn em chỉ cố gắng giúp đỡ thôi. Nào giờ thì đi theo em”

Thật ngạc nhiên là 5 thành viên đã đưa tất cả 13 người đến phòng tập, tất cả năm người trong số họ đã ngồi ở trước cửa ra vào để canh. Nhưng không thể giữ 13 kẻ này ở đây mãi, Yunho biết điều đó.

“Các anh không thể nhốt chúng em ở đây được” Sungmin than phiền nhăn nhó ngồi xuống “Chúng em còn phải tập nhảy và em thì vẫn đang mặc đồ ngủ”

“ Em có thể tập rất tốt ở đây’ Yunho dựa ra đằng sau nói. ‘Anh sẽ biên đạo cho em.’

“Tại sao chúng ta phải ở đây?” Shindong hỏi.

“Chỉ cần…chỉ cần ở lại đây thôi. Đừng hỏi gì. Không được phép rời khỏi đây” Yunho khoanh tay trước ngực nhìn 13 người họ như một giáo viên nghiêm khắc.

“Geez” Heechul thở dài, ngồi xuống như những người khác. “Bởi vì giấc mơ của cậu sao?” “cậu đã mơ về tất cả chúng ta?”

“Không, em không…”

“Rồi, tại sao cậu lại giữ chúng tôi ở đây?” Heechul chậm rãi bò tới gần để chọc tức Yunho, nhưng anh chàng chỉ mỉm cười.”Nghe đồn là cậu có những giấc mơ trước khi ai đó chết, và nếu cậu không có giấc mơ về chúng tôi, cậu có thể để chúng tôi đi một cách an toàn. Chúng tôi sẽ không đâm vào xe tải hay bất kỳ cái gì.”

“Làm thế nào mà anh biết chắc chắn thế?’ Yunho hỏi. ‘Thực tế việc em không mơ chỉ làm em thêm lo lắng. Em quan tâm đến tất cả 13 người bọn anh.’

“Tsk,” Shindong khịt khịt mũi. “Bọn em vẫn ổn, và bọn em còn có công việc.”

“Yeah anh cần phải đến phòng thu.’ Kangin phàn nàn, nhìn vào đồng hồ của mình.

“Em không quan tâm. Ngồi xuống, giữ im lặng..hay hãy tập nhảy nhưng không được rời khỏi đây” Yunho gần như hét lên trong sự thất vọng. Tại sao họ không chịu hiểu? Các thành viên Super Junior rất quan trọng đối với anh, họ vừa là những người anh em vừa là những người bạn tốt, hơn bất kì nhóm nhạc nào khác trong Công ty. Nhìn một trong số họ chết thậm chí còn hành hạ anh hơn so với nhìn bốn người chết mà anh đã phải đối mặt, mặc kệ nó nghe đạo đức giả thế nào.

“Nhưng…” Donghae nói, kéo đôi chân của mình lại “Yunho, mình cần đi vệ sinh.”

Thật là tốt, nhìn 13 người bạn của anh được an toàn ở đây, một số họ đã tiếp tục tập nhảy, và trong khi Yunho nằm chặn ở cửa, anh ngắm Junsu nhảy cùng họ vì cậu bé không có nhiều việc phải làm, và Yoochun đang nghe đài cùng vài người, Changmin cố gắng để những người khác vui vẻ v ì cái trò đùa ngớ ngẩn của mình, Jaejoong dường như đang chán chường vì cậu ấy không mấy cởi mở với mọi người, tính cách cậu khá lạnh vì đơn giản cậu không được trẻ con và hiếu động nhiều như các thành viên Super Junior.

Một tiếng thở dài, Yunho nằm lắng nghe những âm thanh xung quanh cho tới khi chúng bắt đầu mờ dần.

.

.

Chuyện gì đang diễn ra thế này? Cơ thể cô từ chối làm việc thêm nữa. Không phải là cách mà cô muốn. Những người khác đã đi ra ngoài làm việc theo lịch tr ình,  cô chỉ có một mình, không ai giúp cô thoát ra. Cô không biết chuyện gì đang diễn ra, tại sao cơ thể không hoạt động theo ý muốn? Với đôi chân run rẩy cô liên tiếp bị vấp ngã như đang đi giày cao gót, vì cô đã ra ngoài quay phim, bây giờ cô cần quay trở lại căn hộ của mình.

Cô chầm chậm bước về phía nhà bếp, đi qua tủ lạnh, tấm kim loại đã phản chiếu một thứ gì đó, hay một ai đó ở phía sau khiến cô kinh hãi.

Một cái gì đó đang lướt qua cô, buộc cô phải mở ngăn kéo lục lọi để lấy ra một con dao. Dù cô đang run rẩy trong sợ hãi, nhưng rõ ràng cô đã nhìn nhìn thấy cô gái nhợt nhạt và hung ác đứng đằng sau mình.

 ‘L…làm ơn, tôi đã làm gì sai?’ Cô khóc nức nở, đặt con dao trên cổ tay, cô đang không ngừng run rẩy nên đã cứa vào tay một chút, máu bắt đầu rỉ ra chảy chậm trên da cô.

Và sau đó cô gái ác cảm kia đặt lên tay Stephanie để chắc chắn rằng con dao đang găm sâu vào da cô gái khi cô khóc trong sự đau đớn và sợ hãi. Máu không còn nhỏ giọt n ữa, , nó thoát ra khỏi tay cô như vòi nước đang mở,, tràn trên sàn. Stephanie đã được thả tự do nhưng không thể rời khỏi phòng, và bất cứ khi nào cô lại gần điện thoại thì cô gái kia lại cắt sâu thêm để khiến cô chảy máu nhiều hơn.

 

Giật mình tỉnh dậy, Yunho thực sự shock!

The Grace? Nhưng sao lại có thể như thế ? Cô ta đã bỏ qua Super junior vì Yunho đang bảo vệ họ sao? Hay anh đ ã sai trong tất cả mọi chuy ện

“Yun…” Jaejoong khẽ thì thầm, nhìn chằm chằm vào người bạn thân nhất đang nằm đó, cơ thể của anh đang lạnh vì mồ hôi “Đã xảy ra chuyện gì?”

“Mình đã nhầm” Yunho nói, đứng dậy “Chúng ta cần đi đến chỗ Stephanie”

“Stephanie?” Jaejoong nhanh chóng đứng dậy, bỏ lại Super Junior và những thành viên  khác của DBSK  ngạc nhiên khi cánh cửa bị giật mạnh, Yunho bước ra ngoài, theo sau là Jaejoong.

“Stephanie của The Grace?”

Yunho gật đầu. “Aishh những điều này đang giết chết mình, thật quá thất vọng, tất cả những gì mình làm đều sai rồi! Mình sẽ khiến tất cả chúng ta bị giết mất.”

“Đừng nói như thể cậu sắp chết thế” Jaejoong nói, cầm lấy tay Yunho và xoa nắn nó một cách nhẹ nhàng để trấn tĩnh anh khi họ đang ở bên ngoài.

“Tất cả chúng ta, Jae. Hoặc ít nhất là một trong số chúng ta, đó là vấn đề thời gian.” Yunho lầm bẩm, nhìn xung quanh để tìm lối sang đường nhanh nhất và chạy đến khu ký túc. Mặc dù họ đang bị chậm lại bởi nhóm fan yêu cầu xin ảnh và chữ kĩ, chạm vào họ và liều mạng níu lấy tay áo của họ, trong một vài giây, Yunho thậm chí tuột tay Jaejoong, chỉ đến khi bảo vệ đến và giải cứu hai người bọn họ. Những lần như thế này, đặc biệt là lúc này có người có thể bị giết, Yunho ước mình không nổi tiếng. Hoặc ít nhất là ít fan đi mặc dù sự  chú  ý  tới họ đã giản bớt  khi những chàng trai khác của Dong Bang, cùng với Super Junior chạy  ra ngoài  – trong khi Yunho đã dặn họ ở bên trong. Nhưng hiện  tại  anh không có thời gian để chú ý đến fan, anh phải kiểm tra xem liệu họ còn có thể cứu Stephanie.

“Jaejoong” Yunho nói khi cuối cùng họ cũng tới được căn hộ sau khi chạy lòng vòng, và cả hai chàng trai đều thở nặng nhọc. “Gọi xe cứu thương luôn đi.”

‘Tớ không thể gọi khi không biết chuyện gì đang diễn ra.’ Jaejoong cầm điện thoại của mình trong tay, để gọi bất cứ khi nào cậu biết chuyện gì xảy ra, và cậu vui mừng nhìn qua vai anh khi thấy DBSJ theo sau họ một đoạn, để giúp nếu cần, bất cứ việc gì có thể cần tới. Đặc biệt nếu họ phải đạp để mở rất nhiều cánh cửa khi tìm cánh cửa đúng, bởi vì thực ra cả Jaejoong lẫn Yunho đều không biết cái nào là cửa phòng của Stephanie.

“Tớ ước chúng ta vẫn sống ở đây.” Yunho nhìn lên tất cả bảng tên khi họ đi qua các cánh cửa ở tầng một, việc này sẽ tốn thời gian.

“Tớ thì không. Nó có thể là một lời nguyền của khu ký túc, không phải của SM.” Jaejoong dường như hơi hy vọng vào điều này, có thể vì sau điều này không ai trong DBSK sẽ bị giết.

Họ tìm thấy cửa phòng của Stephanie, nhưng không cần thiết phải phá cửa, cánh cửa không bị khoá và Yunho có thể đi thẳng đến phòng bếp, nơi mà cô gái đang nằm trên sàn nhà, và cuối cùng Jaejoong gọi cứu thương như Yunho nói, thậm chí còn trước khi họ tìm thấy phòng của cô.

Yunho lấy một cái khăn tắm, quấn nó quanh cổ tay cô và anh ấn ngón tay mình vào những vết thương của cô trong nỗ lực để ngăn máu chảy ra, nhưng anh không có cơ hội khi nó đã quá muộn, Stephanie xem ra không còn sống được lâu nữa.

“Mình cần một khoá học cấp cứu.” Yunho lẩm bẩm với bản thân. Nếu anh học, anh đã có thể cứu Tiffany khỏi bị chết đuối hoặc Zhang Li Yin khỏi việc dùng thuốc quá liều. Và giờ anh phải nhìn cô gái này chảy máu tới chết, máu của cô ấy dính trên tay, anh không mong muốn những cái há hốc mồm từ phía cửa ra vào nơi mà SuJu đang đứng.

“Chuyện gì đã xảy ra?!” Yunho nhìn Eunhyuk sau câu hỏi của cậu, không rõ chuyện gì đã xảy ra ư?

“Cô ấy tự cắt vào tay.” Yunho giải thích.

“Cậu có chắc về điều đó không?” Shindong hỏi.

“Tất nhiên là cậu ấy chắc chắn.” Jaejoong quỳ xuống cạnh Yunho đang nhợt nhạt đi như mọi khi, sau khi nhìn thấy rất nhều cái chết, anh thực sự cần nói ra điều này với bác sĩ tâm lý.

‘Không, nhưng ý tôi… Yunho có mặt tại tất cả các cái chết,’ Shindong tiếp túc, “Ít nhất đó là câu chuyện chúng ta được nghe, nó là cái để cậu ta bào chữa cho bản thân. Cậu không nghĩ ít nhất có sự đáng nghi ư?”

“Cậu đang nói gì thế mập?” Heechul nói, mặc dù Shindong sẽ ghét nó, từ Heechul, cậu sẽ mất một vài từ.(?)

“Đừng gọi anh ấy như thế.” Donghae trách hyung mình. “Anh ấy xương to, và anh ấy là dancer giỏi hơn anh!”

“GÌ CŨNG ĐƯỢC” Shindong tiếp tục, “Tôi nói rằng Yunho đang làm cho mình thành một nghi phạm bằng cách xuất hiện tại hiện trường mỗi cái chết”

“Nhưng em đã ở đó với Zhang Li Yin, và Jaejoong ở cùng với Kangta. Làm thế nào Yunho lại là nghi can khi cố gắng cứu họ chứ?” Yoochun chắc một trong số 13 người bọn họ đã ở ngoài trong trường hợp đội cấp cứu đến.

“Tôi chỉ nói những gì chúng ta thấy, và những gì cảnh sát có thể thấy nếu anh ấy liên tục xuất hiện ở những nơi có “người tự tử”, mọi người biết đấy…”

4 responses

  1. Tiểu Tại

    Hà. cuối cùng cũng có chap mới. Cơ mà mình hem biết The Grace là nhóm nào nga. hem lẽ sau Ste còn có thành viên của Suju bị giết. >_<

    Like

    June 12, 2011 at 2:17 pm

    • Hyemiechan sinh đẹp dễ thương ngây thơ chong xáng

      :O
      the grace aka CSJH aka (như một số người nói ) phiên bản nữ của DBSK – một boy band nổi tiếng của Hàn quốc

      Like

      June 13, 2011 at 9:17 am

  2. ohyunjae

    *chạy vào* có chap mới rùi á *hị hị*
    Chap 7 ta chưa làm xong *chạy trốn*
    *cố chõ vào* thi anh xong ta quăng, 16 là xong ^^

    Like

    June 13, 2011 at 2:35 pm

  3. Duẫn Tại gia trang

    Ss ah, ShinDong-shi nhà họ nhiều tuổi hơn Jung nôg dưn nhà mình mà? Sao lại xưng “em”a?

    Like

    June 9, 2012 at 3:33 pm

Spamming...

