Đừng lo lắng, chúng em vẫn ở đây.

THÔNG BÁO

Các bạn làm ơn đọc bỏ chút thời gian đọc cái thông báo này đi

Chúng mình đã đăng thông báo từ bao đời rằng những chap mới sẽ đc cài pass, nhưng thường sẽ đc gỡ pass ngay trong ngày hôm đó.

Pass đó ko phải pass chung đc đăng trong nhà vì bọn mình ko hề có ý định khoá pass những chap đó.

Còn về lý do tại sao làm như thế thì bọn mình đã nhắc đi nhắc lại ko dưới 3 lần, và căn bản là chuyện xấu trong nhà ko nên tuyên truyền phát tán rộng *liếc mắt nhìn Chan*

Còn ai tò mò quá pm Hye mình, mình nói nhỏ cho.

ps nhỏ: nếu đến ngày hôm sau mà vẫn thấy pass chưa được gỡ, điều này chứng tỏ chap đó đủ điểu kiện như đã thông báo để được đặt pass, lúc này mn hãy dùng pass chung để vào coi nhé ;)) (Chan ké chân)

Spamming...

