Đừng lo lắng, chúng em vẫn ở đây.

Chanh’s Bishounen

~Chanh’s bishounen~

 Hibari Kyouya (Katekyo Hitman Reborn! )

Không còn gì để bàn cãi về Sẻ chan được nữa =)) Đứng nhất Shounen Tournament 2010, á quân best uke (thua tsuna =)) Nhìn chung ảnh là một người thích hành động một mình, thích ở 1 mình, khó bảo :”> (Thế mà có ng` vẫn bảo dc đó :-”) Trông thì có vẻ lạnh lùng đới nhg mà lắm cái dễ thương phết =))
Dino Cavallone (Katekyo Hitman Reborn! )
Á quân best seme (thua anh SM =)), mà cả 2 bạn đều là á quân nhỉ, hợp thật :”>), trông thì phong độ lắm, lại còn cái roi rất gợi mở trí tưởng tượng …Cơ mà không có thuộc hạ thì hậu đậu dễ thương lắm :”>Bị anh phía trên gọi là Ngựa chứng =)) Tuy nhiên anh cũng không phải bị đè đầu cưỡi cổ đâu nhé, chỉ mình anh bảo được Hibari vs gọi Hibari là Kyouya-san dc thôi đấy :>
Japan – Honda Kiku (Axis Powers Hetalia)
Nghe tên bạn như tên hãng xe máy nhỉ =)) Theo mình thì mình thấy bạn Nhật kawaii nhất cả cái series APH :”> Tóc đen mắt to tròn, mỗi tội hơi ít giao tiếp tí thôi ;)) 1 người có tinh thần tự tôn rất cao nhé, đặc biệt rất yêu mèo (Sở thích dễ thương nhỉ :”>), ngoài ra còn nuôi 1 con chó tên Pochi :X. Bạn từng bị nhiễm cú shock văn hóa khi đến các nước khác =)) Cuối cùng cũng chịu đi hỏi bạn Ú về nước bạn ý đấy =)) Đời sống rất thanh bình và tĩnh tâm :”>
Taki Reizen (Maiden Rose)
 là chỉ huy của cả 1 đội quân, nắm vận mệnh của cả 1 đất nước đó :-< trách nhiệm thật nặng nề, thương ghê. Nhiều lúc khóc mà phải kiềm chế đó :-<
 Okita Souji (Kaze Hikaru)
Nhân vật trong bộ truyện đầu tiên làm mình biết đến SA :-< Lâu lắm không đọc nên có thể nói sai nhé :D Anh là 1 thành viên của Shinsengumi, là 1 con người 20 tuổi nhưng não 5 tuổi =.= Chính vì thế mà ảnh rất kawaii :X Đọc truyện sẽ biết =)) Mình thề là không thích anh ý yêu con nhỏ Sei chút nào (bây giờ đã yêu rồi, thế nên mình mới không đọc truyện nữa =))) Dù gì luôn tin anh ý thật lòng với Hijitaka =))

One response

  1. hầu như đều là nhân vật ta thích cả
    chỉ có anh cuối là ai thì ta không biết thôi
    *bắt tay*

    Like

    August 12, 2011 at 4:42 pm

Spamming...

