Đừng lo lắng, chúng em vẫn ở đây.

[Review] Cám Ơn Vì Đã Khiến Em Yêu Anh

Review cho bài cảm nhận: CÁM ƠN VÌ ĐÃ KHIẾN EM YÊU ANH.

Author: HYE MI

Post tại: Soha.vn

Đến hôm nay bài này mới xuất hiện trên tường nhà NamelessW , một chút tội lỗi với Hye mi yêu quý :”> nhưng Hye là con người rộng lượng chắc chắn sẽ không trách ta đâu nhỉ *cười* Dù sao thì hẵng còn thời gian cho đến khi kết thúc cuộc thi, mọi người vẫn có thể vote ủng hộ Hye phải không nào ^^Có thể ta viết review không được tốt nên nếu cần mọi người cứ bỏ qua bài viết của ta mà vô thẳng link gốc để đọc tác phẩm của Hye nhé! Nếu chỉ vì ta viết không hay mà bỏ qua tác phẩm thì Hye sẽ thật đáng thương đó.

.

.

Hà Nội, một ngày hè nóng nực , lang thang trên mạng, tình cờ bạn thấy một topic đề cập đến một cuộc thi về fans và idol. Nó khiến bạn nhớ đến những ngày đầu bạn biết tới họ, thần tượng đầu tiên, duy nhất và có lẽ là cuối cùng của bạn. Âm thanh nhẹ nhàng tiếp tục phát ra từ chiếc tai nghe.

“1 2 3 Xin chào, chúng tôi là Dong Bang Shin Ki”.

.

.

Bạn là một đứa con gái bình thường và mang cố hữu một cảm xúc nhàn nhạt, bạn chưa từng quá yêu thích cũng như chán ghét một thứ gì đó. Tất nhiên bạn có món ăn mà mình thích, bạn yêu màu xanh lá, cũng có những bộ phim làm bạn hạnh phúc, bạn ghét những chiếc xe làm hại môi trường,…rất nhiều thứ nhưng chẳng thật sự một điều gì khiến bạn không thể bỏ qua. Trước khi yêu họ bạn không phải khóc, không phải đau như bây giờ… mọi thứ đối với bạn đều quá đỗi bình thường rồi dần dần đến cảm xúc cũng nhàn nhạt theo.

.

Rồi mùa hè đó, Hà Nội cũng nóng nực như thế này, bạn biết mình cũng có thể yêu, yêu rất nhiều, yêu những người bạn chưa bao giờ gặp mặt.

.

.

Có những người nói, họ chỉ là những con búp bê đeo mặt nạ tươi cười và biết nhảy múa trên truyền hình, là những con rối biết phát ra những âm thanh được thu sẵn. Bạn không biết họ có nói đúng hay không, bạn chỉ tin rằng kể cả khi bộ mặt đó là giả, thứ âm nhạc đó là không xúc cảm với người khác thì ít nhất nó cũng đủ làm trái tim bạn hòa nhịp theo nó, khóc và cười theo nó.

.

.

.

“Cám ơn vì đã yêu anh, cám ơn đã biến anh trở thành một phần giấc mơ của em.”

.

“Tất cả chúng ta hãy cùng hẹn hò đi nào”

.

“Những cô gái tôi, tôi sẽ không để cho các bạn thấy sự khổ sở của tôi đâu, vì tôi là Anh hùng cơ mà, người hùng thì không bao giờ khóc.”

.

“Chúng tôi không muốn những cô gái của mình phải chịu những lời nói không hay từ phía người ngoài chỉ vì họ thích chúng tôi, đó là lý do khiến chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa, để các bạn có thể tự hào về chúng tôi. Chúng tôi nhất định sẽ trở thành một nhóm nhạc không làm bạn thất vọng”

.

.

.

Nếu có người hỏi bạn, mười năm nữa hai mươi năm nữa bạn còn yêu họ như bây giờ hay không thì chắc chắn bạn sẽ trả lời là không. Trên thế gian này không hề có thứ mang tên vĩnh cửu, con người luôn thay đổi, cảm xúc cũng luôn thay đổi, tình cảm của bạn tất nhiên sẽ là lớn lên theo từng ngày, yêu thương tiếp tục đong đầy thêm yêu thương…

.

.

.

“Vừa rồi là Dong Bang Shin Ki, xin cảm ơn”.

Mỉm cười, họ đã cho bạn niềm tin, cho bạn cười khiến bạn khóc, cho bạn hiểu ý nghĩa của hạnh phúc. Nếu được, bạn chỉ muốn nói với họ một câu rằng

“Cám ơn vì đã khiến em yêu anh”

3 responses

  1. Hyemiechan sinh đẹp dễ thương ngây thơ chong xáng

    Giống trailer phim !!!
    cơ mà bài cảm nhận của ta ngắn có mẩu, trailer phát chắc hết bài luôn =))
    Dù sao cũng yêu nàng :-*

    Like

    August 4, 2011 at 5:11 am

    • bằng hữu PR hết dùm rùi nhá ^^~~~~

      we’re the one

      hi vọng nàng sẽ dc giải hô hô

      ta chờ thêm nhiều prj mới của nhóm nữa hjhj

      Like

      August 4, 2011 at 9:08 am

      • Hyemiechan sinh đẹp dễ thương ngây thơ chong xáng

        Được giải :O =))))))))))))))))))
        Hy vọng thế :-“

        Like

        August 4, 2011 at 1:31 pm

Spamming...

