Đừng lo lắng, chúng em vẫn ở đây.

Confession

Well~ Chúc mừng sn Shim ChangMin. Chúc mừng sn đã qua của Jung YunHo. Chúc mừng sn đã qua lâu hơn nữa của Pít yêu quý.

Author: Miss_sanzo

Title: Confession

Form: One-shot (1353)

Pairing/Characters: Yunjae and their dongsengs

Translator: Jin/Beta: Chan

Content: No sexual content

Genre: Fluff maybe

———————————————————————-

Jung YunHo thức giấc khi nghe thấy những âm thanh ồn ã và nó khiến anh nhận ra mình cần phải chuẩn bị cho buổi phỏng vấn vào sáng sớm hôm nay. Buổi phỏng vấn được anh quản lí cảnh báo rằng anh và cả nhóm không thể đến muộn. Mệt mỏi, anh đi đến tủ quần áo và bắt đầu lục tìm một thứ gì đó phù hợp để mặc. Anh tự nguyền rủa mình vì đã đồng ý trải qua một ngày mà không có stylist, bởi đêm trước đó, anh đã tự kiểm tra và vui vẻ thông báo rằng họ có thể ăn diện theo style riêng của bản thân để stylists có thể được nghỉ ngơi thêm một chút.

“Không tìm được gì để mặc sao, Leader-shii?”

YunHo giật mình nhận ra anh đã quá chú tâm cho việc tìm ra một chiếc áo mà không phát hiện JaeJoong đang đi vào phòng.

“Yup. Tớ sẽ mặc cái quần này, nhưng… Cái nào trông ổn hơn… đây hay là đây?” Anh nhìn JaeJoong, giơ hai cái áo sơ mi màu xanh và trông gần giống nhau lên.

“Cậu luôn luôn ổn với mọi thứ, nhưng chuyện gì với hai cái áo ấy? Cậu đã chọn chúng sao?”

Rồi JaeJoong đặt hai cái áo mà cậu chọn lên giường, một cái màu đen và một cái màu tím. Anh chợt nhận ra JaeJoong đang mặc một cái áo tím cùng với chiếc quần đen. Đó là tất cả nhưng trông cậu vẫn rất cuốn hút. Quả thực đây đúng là hình ảnh của TVXQ. JaeJoong tiến lại gần anh và YunHo bắt gặp mùi xà bông của cậu. Anh hít hà và tự hỏi đã bao nhiêu lần anh làm như thế mỗi khi JaeJoong tắm xong.

“Vậy?” JaeJoong nhìn anh với cái bĩu môi quen thuộc – một thói quen mà bất cứ khi nào cậu nghĩ về một điều gì hay gặp một việc gì trong thế giới nhỏ bé của cậu. YunHo lại tự hỏi. Đã bao nhiêu lần anh muốn đặt môi mình lên đôi môi đang bĩu ra đó?

“Tớ sẽ chọn sau khi tắm” YunHo nói khi trong tâm trí anh đã định sẵn cái áo tím.

+ + + + + + + + + + + + + + + + + +

Họ bước bên nhau trong sự nổi tiếng, và người phỏng vấn đang đi cạnh JaeJoong. Cuộc phỏng vấn được tổ chức ở giữa công viên ở Seoul. Chủ yếu họ được hỏi về Nhật Bản và fan Nhật. Khi họ đến nơi, một đám đông các fan đang tập trung ở mọi lối vào của công viên nhưng không ai dám đến gần vì các nhân viên bảo vệ và các phóng viên cũng có ở mọi nơi.

“Vậy, ChangMin-shii, điều gì khiến cậu thích nhất ở Nhật Bản?”

“Thức ăn ở đó rất ngon. Nhưng em phải giảm cân, vậy nên có lẽ em nên nói về quang cảnh…”

“Tại Nhật, YunHo rất nổi tiếng với cách đếm của Lý Tiểu Long…” Jaejoong đáp ngay sau khi ChangMin đọc một bài luận dài khoảng 250 từ mang tên “Nhật Bản xinh đẹp”.

“Và JunSu nổi tiếng với Oyagi Gag của cậu ấy, hay là Tongue Twister…” Yunho nhanh chóng chuyển sự chú ý sang Junsu khi anh chẳng có một chút tâm trạng để nói về cách đếm của Lý Tiểu Long. Đặc biệt hơn, trong tình trạng nữ phóng viên đang bí mật tìm cách để chạm tay vào lưng JaeJoong, cánh tay, thậm chí là hông và mông cậu ấy. 

Trong khi JunSu chứng minh khả năng tuyệt vời của anh, JaeJoong tiến về phía YunHo và thì thầm “Chuyện gì xảy ra với cậu vậy?”. YunHo đáp “Cậu nghĩ là gì?” và nhìn cậu bằng ánh mắt khó hiểu. JaeJoong bĩu môi rồi quay lại chỗ của mình. Nhưng YunHo cảm thấy bầu không khí xung quanh đã hoàn toàn bị đóng băng.

“Điều gì đã xảy ra với anh?” anh tự hỏi chính mình. Anh đã tự hỏi rất nhiều, đặc biệt khi họ trở về từ Nhật Bản. Có phải vì cuộc trò chuyện giữa anh và các thành viên trong nhóm chia sẻ về việc liệu họ có nên khôi phục lại fanservice khi mà giờ đây họ đã trở lại? Hay thực tế là khi JaeJoong cười ngay sau khi nói rằng cậu yêu quý fanservice. Có phải bởi vì anh đã đánh vào tay JaeJoong khi cậu dựa lên cánh tay của mình lúc họ đến sân bay và nói với cậu rằng không có. Anh đã không có tâm trạng dành cho fanservice. Hay thực tế rằng JaeJoong dường như đang bị tổn thương nhưng luôn luôn có thể mỉm cười chỉ sau 5s.

“Vậy, YunHo-shii, bí mật đen tối của cậu là gì?”

“Eh?” YunHo bị kéo về hiện tại bởi câu hỏi của phóng viên. Anh nhìn ChangMin và thì thầm “Cái gì vậy?”

“Well, bí mật không thể hé mở” ChangMin trả lời và liếc anh trừng trừng.

“Hyung, chú ý vào…”

“Nhưng, tôi chắc chắn Leader-shii của chúng tôi không hề có một bí mật nào. Cậu ấy là một người đàn ông trung thực, quy tắc. Cậu ấy không thích những gì… giả dối” JaeJoong mỉm cười và YunHo cảm thấy khó chịu bởi câu nói của cậu.

“Điều duy nhất là, bao giờ Leader-shii của chúng tôi cũng biết cách phân biệt thật giả…, phải không, YunHo-ah?” JaeJoong nhếch mép.

“Phải…” YunHo cũng cười nửa miệng.

Người phóng viên hướng ánh nhìn từ JaeJoong đến YunHo trước khi cô yêu cầu họ hãy nhắn nhủ gì đó đến fan.

“Erm, hãy cận thẩn. Tôi có thế thấy một số fan đã ngã khi cố gắng bước vào đây. Đừng làm tổn thương chính mình, tôi sẽ rất buồn nếu các bạn bị đau” YooChun nở một nụ cười cassanova chính hiệu và nhiều fan đã thật sự ngã.

“Hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi” ChangMin vẫy tay.

“Lắng nghe bài hát của chúng tôi và trở nên mạnh mẽ hơn” JunSu cười sau khi nói và nhận lại ánh mắt của 4 người bạn.

“Tin vào tôi, tin những hành động của tôi, tin vào nụ cười, lời nói và tin rằng tôi sẽ cho bạn thấy con người thật của mình – một Kim JaeJoong không hề giả dối. Vì thế, hãy yêu tôi như cách mà tôi…”

“Nó dài quá, em muốn nói lại…” ChangMin cắt lời của JaeJoong.

“Những gì em mong muốn, hyung sẽ phải chịu đói để có thể tiếp tục. Vì thế, đừng cắt ngang và để hyung nói xong trước”. JaeJoong nhìn fan bất ngờ dừng la hét, chờ đợi để lắng nghe hết lời nhắn của cậu. Một vài người đã khóc, vì mỗi ánh nhìn của JaeJoong có thể mang lại cho họ những giọt nước mắt. “Tôi không làm những gì không có nghĩa. Khi tôi hát cho bạn, tôi hát bằng trái tim, khi tôi chăm sóc, liên lạc và nhìn bạn. Tôi làm tất cả chỉ vì tôi muốn. Vậy nên, yêu tôi, và yêu tất cả chúng ta…” Cậu liếc về phía YunHo.

“Thật ngọt ngào…” Người phóng viên, sự khó chịu của YunHo, lại tiếp tục bí mật tìm cách để chạm vào tay JaeJoong.

“Yunho-ah, đến lượt hyung” YooChun chỉ về phía YunHo”

“Lời nhắn của tôi là…” anh dừng lại một vài giây. Rồi như đã nghĩ, anh đứng dậy tiến về phía JaeJoong và ôm lấy cậu. Khi thả ra, JaeJoong nhìn anh ngỡ ngàng và bĩu môi. Lúc này, anh chính thức chịu thua. Nhắm mắt trước ánh đèn nhấp nháy và tiếng la hét, anh tìm đến môi JaeJoong và hôn cậu nhẹ nhàng. Anh cảm thấy đôi môi cậu cũng đang đáp lại. Ngoài nụ hôn, có một thứ khác cũng đang gắn chặt, tay trái của Yunho và tay phải của JaeJoong.

Đến khi cảm thấy buồng phổi đã thiếu không khí, YunHo mới buông ra. Anh nhìn chằm chằm xuống đất, vẫn nắm chặt tay JaeJoong. Sau đó, lại liếc về phía ba thành viên trong nhóm, vẫn đang nhìn anh mà shock nhưng sau đó, YooChun gật đầu và hai người còn lại cũng mỉm cười. Rồi YunHo quay về phía phóng viên. Nước mắt đã đọng lại trong mắt cô, có vẻ vì YunHo vừa hôn tình yêu của cô ấy. Anh nhìn lại bàn tay đang nắm trước khi có đủ dũng khí để nhìn chủ nhân nó.

Khi YunHo nhìn JaeJoong, cậu cũng đang nhìn anh. Sau đó, anh thấy trên khóe môi đỏ của JaeJoong, một nụ cười. Rồi sau đó, cậu cười khúc khích. Lấy tay che miệng, cậu cười đến nỗi nước mắt trào ra và rồi đỏ mặt. Cậu nhìn YunHo, mỉm cười một lần nữa, sáng bừng lên gấp triệu lần những nụ cười bình thường. YunHo cũng cười, nắm chặt tay cậu hơn và…

… Jung YunHo sẽ đối mặt với cả thế giới, với JaeJoong luôn ở bên cạnh.

—————————————————————————————————-

2 responses

  1. Forever1401

    Cam dog a. Kamsa

    Like

    February 18, 2012 at 6:20 pm

  2. boojaejoong_TVXQ

    chuyện này mà trở thành sự thật thì có khối cái cần quan tâm đây…chậc chậc
    hôn trước mặt phóng viên và khán giả, đây gọi là “liều dai” chứ ko khôn, hix
    dù sao vẫn rất yêu Yunjae nên nếu nó là real thì mình “hớn” phải biết….

    Like

    May 5, 2012 at 12:01 pm

Spamming...

