Đừng lo lắng, chúng em vẫn ở đây.

Lão Bản Đích Hắc Đạo Tình Nhân – Chương 36

Chương 36

” Này! Teukie ~ ~ ~ đã lâu không gặp…” Sắp xếp ổn thỏa cho jae joong cùng yunho, Lee Teuk lại vội vàng  chạy về Quân Uỷ Trung Ương Đảng. Mới vừa bước vào văn phòng, một người tuyệt đại đang đứng trước bàn làm việc xoay người lại. “Nghe nói nhị thiếu gia nhà tôi đang làm khách ở đây, tôi đặc biệt tới đón người! Hi vọng không quấy rầy ngài Lee. ”

” Kim, Hee, Chul!!! “Lee Teuk thấy mặt của đối phương suýt nữa muốn cắn răng nhào tới: “Ông tới đây làm gì?! ”

“Bạn tốt ngày xưa gặp nạn, tôi làm sao có thể khoanh tay đứng nhìn được đây?! ” Hee chul cảm thấy thoải mái mà ngồi trên ghế sa lon: “Xem ra cuộc sống của cậu không tệ lắm! Tôi còn chưa có dịp tận mắt chiêm ngưỡng Lee Đảng danh tiếng lẫy lừng! Liệu có thể đưa tôi đi thăm một chút không?! “

” Ông” Lee Teuk tức giận: “Gặp nạn?! Gặp nạn không phải đều là tên khốn Kim Hee chul ông ban tặng sao! Cảm ơn ông tặng tôi một phần hậu lễ như vậy, ta đa tạ. ”

“Ai nha! Không nên tức giận như vậy! Cậu nhìn lại xem, việc xảy ra thế này tôi thật sự cũng không hi vọng nhìn thấy. Tôi làm sao biết người kia tử mình gây chuyện, tại nơi này mang đến nhiều phiền phức như vậy?! ” Thanh âm của Hee chul nghe thực thành khẩn, có điều hình ảnh  hắn ngồi phịch ở trên ghế sa lon thật sự là khiến cho người ta muốn dẹp hắn.

“Bây giờ, cho dù không phải do cậu tạo thành đi nữa, chẳng phải cậu cũng rất muốn thấy cục diện này sao?! Không uổng người nào đó nhóm ngó Lee đảng bao lâu, tham vọng làm sao! Kim hee chul, đừng mơ tưởng, tôi sẽ không đem lý đảng giao cho cậu! Đừng quên, em trai cậu vẫn còn đang làm khách nhà tôi! ”

Hee chul nhẹ thở dài : “Lee Teuk, nhiều năm quen biết như vậy, tôi còn có thể không hiểu cậu?! Coi như nắm jae joong ở trên tay, cậu cũng không nỡ động đến nó. Cậu quá lương thiện, căn bản là không thích hợp tồn tại trong thế giới này. Dù cậu có thể bị người ta gọi là ‘Yêu Nghiệt Thiên Sứ’, dù cậu cố bôi đen bản thân thế nào, cuối cùng vẫn chỉ có thể là Thiên Sứ.”

Thoáng dừng lại một chút, không chờ Lee Teuk đang ngẩn người kịp phản ứng, Heechul nói tiếp: “Cậu có biết?! Kỳ thật Kangin kia chỉ là tên giả”

“! ! ! Cái gì? !”

“Kangin chỉ là cái tên giả, tên thật của hắn là Kim Youngwoon. Vài ngày trước khi hắn cùng cảnh sát gặp mặt, chúng tôi đã phát hiện. ”

“Hắn ở đâu?!” Lee Teuk nghiến răng. “Ở trong tay cậu đúng không? Bắt hắn cho tôi! ”

“Teukie, cậu vẫn quên không được hắn sao?! …”

” Câm miệng, cậu có giao hắn cho tôi hay không?!” Lee Teuk ngẩng đầu, ánh mắt xinh đẹp đã muốn nổi lên tơ máu. “Cậu không phải muốn có Lee Đảng sao? ! Tôi lấy Lee Đảng trao đổi! Cậu đem người giao cho tôi!”

“Cậu đã quyết định như vậy, tôi cũng nên đáp ứng!” Hee Chul nhìn Lee Teuk thở dài: “Teukie,nói cho tôi biết, cậu là vì báo thù mới tìm hắn sao? ! Không tiếc lấy cả Lee Đảng trao đổi!”

“Sao còn nói nhảm nhiều như vậy?! Cậu không phải chỉ cần lấy được Lee Đảng là được rồi sao?! Quản nhiều như vậy làm cái gì? “Lee Teuk thoạt nhìn cực kỳ phiền não, ở trong phòng đi tới đi lui.

“Đại ca, người mang đến rồi…” Thanh âm từ cửa ngoài truyền tới, Lee Teuk trong khoảnh khắc đó trở nên bình tĩnh, Tingting đứng tại sô pha bên cạnh, quan sát Kim Hee chul. “Không tin được cậu đã mang người đến từ trước, là biết chắc tôi sẽ lấy Lee Đảng trao đổi sao?!”

Kim hee chul nhìn Lee Teuk đứng ở đối diện, không nói. Kangin được đưa vào, hai tay bắt chéo trói sau lưng, nhìn thấy Lee Teuk ánh mắt sáng lên. Theo bản năng cử động liền bị người ấn chặt xuống.

Lee Teuk hơi hơi nghiêng đầu, mang trên mặt dáng tươi cười ôn nhu không đổi: ” Kangin, không, là kêu ngài Kim sĩ quan cảnh sát mới đúng. Đã lâu không gặp!”

“Teukie…” Kangin nhăn mi lại, vừa mới gọi một tiếng, đã bị thanh âm của Lee Teuk cắt đứt.

“Kim hee chul, cám ơn cậu đem người giao cho tôi, từ hôm nay trở đi, Lee Đảng từ trên xuống dưới chịu sự quảng lý của cậu. ”

“Lee Teuk! Cậu…” Kangin kinh ngạc, Lee Teuk lấy Lee Đảng cùng Kim Hee chul trao đổi lấy mình sao?!

Lời mới vừa phun ra một câu, Lee Teuk phất phất tay. “Lee Donghae, Lee Hyukjae, đem người dẫn đi cho tôi! ”

” Teuk hyung…” Một người thiếu niên khả ái mang nét giống thỏ con đứng ở cửa, người đi theo phía sau thoạt nhìn thực ngây thơ… “Donghae cùng Hyukjae từ bốn nước vẫn chưa trở về!”

” Sungmin, Kyuhyun, hai người sao ở đây?! ”

“Em nghe nói anh trở lại công ty, nên qua xem một chút.” Thiếu niên mang những nét giống thỏ con, Sungmin hiếm thấy nghiêm túc: “Không ngờ Hee chul hyung cũng ở đây. Có điều anh nên chú ý giữ gìn sức khoẻ, không phải phiền não những việc sau này.” Lee Sungmin xoay người, sau đó lui ra ngoài. Kyuhyun mang Kangin, theo Sungmin rời đi.

Nhìn thấy bóng người biến mất phía sau cửa, Lee Teuk chầm chậm rũ bờ vai, lấy tay để ở trán , đầy mặt mệt mỏi.

“Uh, Tất cả chuẩn bị như vậy phải không?!” Thanh âm vang lên. Lee Teuk mới phát hiện Hee chul vẫn còn ngồi đó.

“Cậu vẫn còn ở đây?! Thứ cậu muốn tôi đều đã cho rồi, sáng mai tôi sẽ lập tức rồi khỏi đây. ”

” Tôi lại không muốn cậu rời đi!” Kim Hee chul chống hàm dưới theo thói quen mỉm cười: “Lee Teuk nhận lệnh, tiếp quản trở thành người thừa kế Lee Đảng, nhất định phải quản lý cho tốt. Tại Lee Đảng chỉ dưới quyền Kim Hee Chul tôi, nhưng cho dù không nhận lệnh trực tiếp từ tôi, cũng tự mình không để dễ dàng bị phá hủy. Tôi sẽ cử người tới giúp đỡ. Từ nay về sau, Lee Đảng trở thành cơ sở của tôi ở Nhật Bản, Nếu bên tôi xảy ra chuyện, Lee Đảng cần toàn lực trợ giúp, nếu Lee Đảng có việc, tôi cũng sẽ ra tay tương trợ. Hai bên chính là mối quan hệ anh em. ”

“Kim Hee chul…”

“Teukie, không cần rất cảm ơn, ai bảo chúng ta là bạn bè chứ?!”

“Kim hee chul, cậu!” Vừa mới còn có một chút ít cảm động, đã bị gia hỏa  không biết xấu hổ này phá hỏng, không khí cảm động gì đó cũng không còn.

” Teukie, có một việc nhất định phải nghe tôi! Kangin kia, cậu không thể động! hãy để hắn giúp đỡ, tuỳ thời điểm mà đề phòng là được rồi!” Mắt thấy Lee Teuk há mồm muốn phản bác, Hee chul nâng tay: “Đừng phản đối vội, việc này nhất định phải nghe tôi, cam đoan với cậu đây là một quân cờ rất tốt! “

5 responses

  1. càng về sao càng chả hiểu rõ fic này nói về cái gì =.=!!!

    Like

    May 30, 2012 at 12:16 pm

    • hiểu đc chết liền đó!
      ta beta mà cũng ù ù cạc cạc, chả hiểu cái mô tê gì =” =

      Like

      May 30, 2012 at 12:52 pm

  2. Sao menh doc k sot chap nao ma doc den day cha hiu j ca. Luc dau cn tuog nham fic nua ay. Sao cag luc cag fuc tap vay?

    Like

    May 30, 2012 at 7:42 pm

    • thề có chúa là ko phải do thiếu raw =))
      vấn đề còn lại thuộc về cái vì sao lại như vậy thì ta đây cũng ko rõ để trả lời =))

      Like

      May 30, 2012 at 8:10 pm

  3. Volac

    Ban oj Lee Huykjae la nguoj ma JJ gjet luc trc sao trở thành thuoc ha cua Thien su Tuekie day ban

    Like

    July 29, 2012 at 10:28 pm

Spamming...

