Đừng lo lắng, chúng em vẫn ở đây.

Thông Báo

Thông Báo Về Việc Ngừng Hoạt Động Và Drop Các PJ Của Nhóm

–0–

Như các bạn đã biết (hoặc có thể chưa biết) số thành viên trong nhóm là YJs cũng chỉ vẻn vẹn là 3 người, còn lại đa số là ship 2U cùng YooSu. Trước thì do editor của nhóm cũng khá thích fic về YunJae, các au viết rất chắc tay, nội dung lại ổn nên mới bắt tay vào làm. Nhưng thực sự là lượng cmm cho các prj YJcp quá ít (có nhiều chap thậm chí không có cmm, hay như Part2 Kỳ 2 Kịch truyền thanh có 6 cmms thì đến 3 cái của mem trong nhà), càng làm càng thấy oải, cảm giác như không ai theo dõi vậy. Cộng thêm cũng không có sức mạnh tình yêu quá lớn lao để cố gắng tiếp tục. Đây có thể gọi là “Sự lạnh lùng của các bạn làm mờ dần nhiệt huyết trong tôi”

Bởi vậy sau nhiều lần bàn bạc, bọn mình đã đi tới quyết định:

– Drop toàn bộ prj có cp YJ.

– Đóng cửa wp vào ngày 22/4 tới (cũng chính là ngày sinh nhật nhóm).

– Toàn bộ những chap mới mà bọn tớ đã làm sẽ được post hết và đưa cho các bạn bản raw cũng như QT của fic.

Các thành viên trong nhóm có lẽ sẽ tự lập wp riêng để post bản edit truyện của cá nhân mình (nhưng khả năng cao là những truyện mới vì cả 3 bạn YJs trong nhà đều không có ý định làm tiếp các prj dang dở của nhóm). Thông tin chi tiết về các wp mới (có thể) được lập sẽ được thông báo cụ thể trước ngày 22/04/2013.

Cám ơn sự ủng hộ của các bạn dành cho nhóm trong thời gian qua và mong rằng vài năm sau các bạn vẫn sẽ nhớ từng có một nhóm edit/trans fanfic tên là NamelessW!

32 responses

  1. Dao Lang

    Nếu tin này là thật, thì các bạn đã thành công trong việc khiến cho nhiều người rũ rượi vì buồn, hoang mang vì không biết nên tin hay không tin…

    Nếu tin này không thật, thì các bạn thành công trong việc chỉnh readers, vì họ lười com, vì chỉ lặng lẽ đọc mà không biết nói cảm ơn…

    Like

    April 1, 2013 at 8:44 pm

  2. Đọc tin này mà thấy buồn vô cùng. CHưa bao giờ mong cái gì hơn cái này chỉ là trò đùa Cá tháng 4. Đọc thông báo của các bạn mà mình thấy vô cùng có lỗi. mình cũng mới biết đến NamelessW thời gian gần đây, thực sự rất thích Tản mạn Italy và Em là mèo nhỏ của anh. Vì mình hay đọc fic bằng điện thoại lại cũng không dùng wp nên vẫn luôn là 1 slient reader. Và bây giờ thì thực sự tiếc vì điều đó.
    Thật mong đây chỉ là 1 con cá bự thôi. Hi vọng là thế :((((((((((

    Like

    April 1, 2013 at 9:03 pm

  3. Bạn ơi, bạn nói tin này chỉ là Fool day đi
    đọc xong quả thật buồn rũ rượi
    như mất hết cả sinh lực, hix

    Like

    April 1, 2013 at 9:29 pm

  4. babylove

    hic hic
    thật cảm thấy có lỗi vs các bạn trans
    fic rất hay nhưng 1 phần vì lười comt, 1 fần vì k có nhiều tgian onl mà mình cx k comt nhiều cho các bạn
    mong các bạn vẫn tiếp tục fic YJ đang dang dở

    Like

    April 1, 2013 at 9:56 pm

  5. thực sự là mình rất thích những fic mà nhóm trans và cũng theo dõi nhóm trong 1 khoảng tgian khá dài và hiện h mình vẫn đang theo bộ tôi muốn yêu bầu trời. Đây thực sự là một tin buồn vs tất cả những YJs đag theo dõi fic của nhóm. Mình rất thực cách dịch của namelessw và cảm ơn các bạn đã trans fic trong suốt thời gian qua. Dù j thì mình cũng giữ lại đk những kỉ niệm đẹp về nhóm (và hơn nữa vẫn còn giữ đk fic của nhóm in :P) Sau này mình sẽ vẫn luôn nhớ về namelessw như 1 nhóm dịch tuyệt vời, chăm chỉ. Mong các bạn hãy tiếp tục yêu và ủng hộ DBSK5 và YJ, cảm ơn :)

    Like

    April 1, 2013 at 10:59 pm

  6. Lần thứ hai phát khóc vì những người yêu qúy bỏ WP. Đầu tiên là c King, Chingta, hnay lại là NamelessW. Nếu thật sự, ta không dám níu kéo, không phải ta không muốn, không dám mà là không thể. Những editor ta yêu qúy nhất.
    Lại là một ngày tồi tệ nữa.
    Thôi thì đành vậy.:) ta sẽ k quên NamelessW, Vì vớita namelessw chưa từng ngưng hoạt động.

    Like

    April 1, 2013 at 11:13 pm

  7. antue!!!!
    hix, đọc cái thông báo mà thót tim, đang buồn vì nếu đóng cửa nhà này thì từ nay muốn đọc lại Cây Tường Vi Màu Xanh Nước Biển thì phải làm tn???
    đang định đọc lại lần cuối trc lúc bị khóa thì nhớ ra 1/4.
    mong là 1/4 thật. hix
    có lỗi vs các bạn vì đã đọc chùa nhiều quá, cơ mà mình hứa sẽ chăm cmm hơn
    hứa rồi đấy vì thế đừng đóng mà~~~~

    Like

    April 1, 2013 at 11:18 pm

  8. oaoaoao các nàng đừng đóng cửa Namelessw mà… tuy t chưa bao giờ cmt cho các nàng (bởi vì ta ko biết phải nói gì a >””<

    Like

    April 2, 2013 at 1:02 am

  9. Pingback: Thông Báo | NamelessW

Spamming...

