Đừng lo lắng, chúng em vẫn ở đây.

So Much Mine – Chapter 1

Chapter 1

Một giọt mồ hôi loang loáng dưới ánh đèn nhấp nháy, run lên từng hồi trên chiếc cằm thanh mảnh của chàng trai trẻ tuổi. Tiếng trống xập xình khiến cho sàn nhảy, nơi cậu đang buông thả thân mình rung lên dữ dội. Chiếc bóng ngoằn ngoèo của tấm bảng mỏng treo trên dải nhung in xuống sàn. Dải dây phân định rạch ròi rằng khu vực phía sau tấm lưới thép kia, chỉ dành cho những vũ nữ. Jaejoong mặc kệ tấm biển, lướt thân hình mềm mại của mình tới bên viên cảnh vệ, nở một nụ cười quyến rũ. Bàn tay thô thiển của hắn lướt dọc đùi, rồi lên đến hông, trước khi giúp cậu bước qua  dải phân cách.

Jaejoong để kệ những ngón tay chạy dọc đũng quần, để mặc cơn buồn nôn dâng trong cổ họng. Mấy chai soju chanh cậu nốc cạn lúc trước vẫn thiêu đốt trong cổ họng đau rát, như bị cào cấu sau những giờ luyện thanh mệt nhọc. Nhưng men say không làm vơi đi nỗi đau đang quằn quại dưới lồng ngực, một nỗi đau không tài nào vơi cạn. Những khuôn mặt quanh cậu như đang bơi lặn trong đại dương vần vũ của những vũ điệu cuồng say, của áo quần lấp lánh. Điệu nhạc hiphop nổ tung cả gian phòng, khiến Jaejoong chẳng kịp nghe những tiếng xì xầm xung quanh. Ngửa mặt về phía sau, cậu hít thật sâu, lấp đầy buồng phổi của mình bằng thứ không khí mát mẻ tỏa ra từ máy lạnh.

Không gì đáng bận tâm khi cậu đang đón lấy luồng khí dễ chịu ấy, kể cả tiếng nhạc chát chúa, kể cả cô người tình đục nước béo cò mà cậu vừa làm quen trong góc tối. Cơ thể của cậu bức bối đến đau nhức, những cơ bắp săn chắc áp sát và chiếc áo sơ mi trắng mỏng dính, đã ướt đầm vì mồ hôi. Nhịp điệu sôi động của âm nhạc lại tràn đầy trong người, cơ thể hấp dẫn của cậu lại lắc một cách điên cuồng. Mắt khép hờ, Jaejoong tiếp tục nhấn chìm đám đông xung quanh vào bức màn mờ đục của rượu và sự ham muốn.

Ả đàn bà đang nhảy cạnh cậu áp sát vào hơn nữa, chiếc hông của ả cong lên một cách đầy khiêu khích khi ả ngoe nguẩy xung quanh cơ thể đang lắc lư của cậu. Đôi bàn tay ả nóng bỏng nơi bờ vai cậu, bộ móng đỏ chóe cắm vào làn da cậu. Jaejoong co người lại, nét mặt vô cảm. Ả ta không chịu thua và lại tiếp tục. Jaejoong đang đấu tranh tư tưởng, một cuộc chiến không khoan nhượng giữa nỗi đau trong tim và cảm giác lâng lâng, nhẹ bẫng ở bụng dưới. Sẽ rất dễ dàng để rơi vào vòng tay kia, sẽ rất dễ chịu khi chìm đắm trong những ve vuốt nhẹ nhàng ấy; nhưng kí ức về mùi hương nồng nồng của anh khiến tim cậu buốt lại. Cậu cảm thấy một hương vị đắng ngắt, ngai ngái trộn lẫn với vị cay nồng của soju trong khoang miệng.

Chân cậu bắt đầu nhức mỏi, khớp gối lại căng lên. Jaejoong nhìn cô nàng, chợt thấy ghê rợn vì dục vọng bùng cháy trong mắt ả, cặp môi đỏ chót không ngừng rên rỉ mời gọi cậu. Điệu nhạc thay đổi, thứ cảm xúc từ nơi sâu thẳm tâm hồn của chàng trai lạc lối trong tình yêu lại trỗi dậy.

Cậu đã kịp kìm lại trước khi tiếng nấc bật ra từ miệng, răng cắn chặt môi dưới. Jae đã thề với bản thân là cậu sẽ không khóc… cái mong muốn “khóc” mà cậu không tài nào đè bẹp bởi rượu và sự mệt mỏi. Ruột gan nhộn nhạo khi Jaejoong nhớ đến những va chạm của YunHo. Những giờ luyện tập của cả năm trở thành những giờ phê bình gay gắt. Và khi những đầu ngón tay kia chạm lên cạp quần của cậu, Jaejoong đã bất động.

Tay Jae chạm vào nơi YunHo đã chạm tay vào, nắm nhẹ vào làn da dưới lớp áo và nhắm nghiền mắt lại. Những lời nói chua cay của leader vọng về, lan ra, rồi tất cả những gì còn đọng lại trong tai của cậu là sự cảnh cáo, lời quở trách. Những âm thanh ấy như che phủ cả thế giới, như nhấn chìm tiếng nhạc chát chúa nơi vũ trường xuống chín tầng địa  ngục. Cơ thể cậu nóng bừng vì những va chạm từ YoonHo.

Cậu giận sôi lên khi nghe những lời quở trách nặng nề và đầy bất mãn từ trưởng nhóm mỗi lần cậu vấp ngã.  Đau đến thắt tim. Cứ mỗi lần cậu thất bại là ánh mắt của YunHo như đanh lại và cậu lại càng chìm sâu hơn vào vực thẳm của sự thống khổ.

Staff của NB club đã quá quen với cậu ca sĩ hay đi qua cửa chính, mặc một chiếc áo với mũ trùm lên khuôn mặt quá thanh tú của mình. Viên bảo vệ vừa được boa cho 15000W thì thầm tiết lộ với 1 phụ nữ hấp dẫn rằng giọng ca chính của TVfXQ thường đắm mình trong những vũ điệu trên sàn catwalk, một cách khát rượu. Hai người khúc khích cười sau bàn tay  khi Jaejoong mỉm cười nhìn họ, muốn ra hiệu với bartender rằng ly của cậu đã trống trơn.

Trong không khí nghẹt thở của vũ trường, xuất hiện một bàn tay bí ẩn và quen thuộc. Một luật lệ bất di bất dịch của phụ nữ, tưởng chừng như chỉ ngoại lệ cho mình chàng ca sĩ đẹp trai đau tình đang tìm niềm an ủi trong âm nhạc kia, lại một lần nữa bị vi phạm. Đứng trên chiếc bục, YunHo chắn trước ánh đèn, một vầng quang đỏ rực rỡ sau lưng anh. Ánh sáng bắt đầu thay đổi, ném cả không gian vào một màu đen trước khi ánh vàng xuất hiện, ngoằn ngoèo, lấp lánh trên khuôn mặt lạnh lùng và nghiêm nghị của anh,

Túm chặt lấy bắp tay của Jaejoong, lôi cậu ra ngoài, YunHo gắng  bước qua sàn catwalk toàn những vũ nữ, bỏ ngoài tai những tiếng kêu la hốt hoảng của các ả. Khỏe hơn Jaejoong, Yunho càng kéo mạnh khi cảm thấy sự chống chọi của cậu bằng cách tì mạnh gót xuống sàn.

“Đủ lắm rồi Kim Jaejoong!” – YunHo tiếp tục bước đi trong cơn thịnh nộ, không buồn để ý đến sự vật lộn của Jaejoong – “Đừng chống cự nữa, Jaejoong. Về nhà thôi!”

 

12 responses

  1. ôi So Much Mine kìa :(((((
    tớ thích truyện này lắm, mong bạn sẽ hoàn nó T^T

    Like

    June 10, 2013 at 11:33 pm

  2. Đa tạ nhà nhiều vì đã quyết tâm theo bộ này. Hồi đó đọc tưởng sẽ bị drop luôn rồi. qua 11 rồi nhưng vẫn cám ơn, coi như quà cho 10/6 đi ^^

    Like

    June 10, 2013 at 11:38 pm

  3. Reblogged this on doushitekimi01 and commented:
    via nhà NamelessW.So much mine, liệu có một ngày được nhìn thấy nó hoàn thành. Mong là như vậy

    Like

    June 10, 2013 at 11:40 pm

  4. Mới vô là đã thấy ngược rồi, cơ mà k sao mình thích ngược^^. Ủng hộ editor, fighting^^

    Like

    June 11, 2013 at 12:04 am

  5. Nàng cố lên nhé, đừng drop ns là được. Tuy ta chưa đọc bộ này bg nhưng mới đọc chương đầu là đã thấy thích rồi! Hi vọng sẽ được nhìn thấy chữ hoàn ! Fighting !

    Like

    June 11, 2013 at 12:38 am

  6. Trời ơi! Là So Much Mine ah! Bộ này đúng là rất khó, lúc đọc cũng có vài chỗ khó hiểu nữa. Cố lên ah :-)

    Like

    June 11, 2013 at 4:16 am

  7. nàng không biết là ta chờ đợi và săn lùng nó tói mức nào đâu
    đây là tác phẩm tiếng anh đầu tiên mà ta yêu thíc, đã thế còn thích cực kì luôn……….
    cảm ơn nàng nhiều nhé!

    Like

    June 11, 2013 at 8:33 am

  8. Mai

    Mình đã đọc được phần đầu tiếng Việt của fic này ở khá nhiều nơi, kể cả trên wattpad và không ngờ bây giờ được gặp lại nó ở đây. Mình đã đọc xong bản tiếng Anh từ rất lâu, nửa muốn dịch lại một bản hoàn chỉnh để tự sướng, nửa không vì ngại khó. Chần chừ cho đến tận bây giờ, kết quả là vẫn chưa có một bản tiếng Việt nào trong máy mình cả. Vậy nên cảm ơn bạn đã trở lại một lần nữa. Cố gắng nhé! (:

    Like

    June 11, 2013 at 12:10 pm

  9. Mình từng đọc vài chương đầu của So much mine và thực sự đây là 1 fic rất khác biệt so với những fic khác. Các miêu tả, ngôn ngữ của So much mine gần như đạt đến một trình độ khác biệt. Dù mới chỉ đọc vào chap nhưng rất ấn tượng với fic này.
    Các nàng cố lên nhé, hi vọng sẽ được đọc hoàn chỉnh fic

    Like

    June 11, 2013 at 1:23 pm

  10. hanjaeyoon

    Trợn mắt nhìn.
    dụi dụi mắt
    Nhìn lại lần nữa
    bịt mồm lại
    click, click
    Nước mắt rất muốn rơi
    Ai da~ cuối cùng thì mày cũng ở đây!
    Nếu ở nhà NamelessW thì ta yên tâm rồi.
    Thật sự cám ơn các nàng đã mần bộ này
    Ta tìm bản E đọc nhưng trình E quá kém cho nên không thấm được cái gì cả.
    Thật sự rất mong muốn được đọc bộ SMM một cách hoàn chỉnh, bằng ngôn ngữ mẹ đẻ.
    Cám ơn các nàng rất nhiều.

    Like

    June 19, 2013 at 12:58 am

Spamming...