Đừng lo lắng, chúng em vẫn ở đây.

THE SUMMIT_Vol4_Chap 21

Title: THE SUMMIT_Vol4_Chap 21

Author: Lee Young Hee

Genre: Action, Comedy, Drama, Yaoi

Scan Group: MegKF, Secret Box

DOWNLOAD

Đọc Online:

nW

The Summit_ Credit The_Summit_v04_ch21_001 The_Summit_v04_ch21_002 The_Summit_v04_ch21_003 The_Summit_v04_ch21_004 The_Summit_v04_ch21_005 The_Summit_v04_ch21_006 The_Summit_v04_ch21_007 The_Summit_v04_ch21_008 The_Summit_v04_ch21_009 The_Summit_v04_ch21_010 The_Summit_v04_ch21_011 The_Summit_v04_ch21_012 The_Summit_v04_ch21_013 The_Summit_v04_ch21_014 The_Summit_v04_ch21_015 The_Summit_v04_ch21_016 The_Summit_v04_ch21_017 The_Summit_v04_ch21_018 The_Summit_v04_ch21_019

5 responses

  1. Socola _Cherry

    *tung hoa* chờ đợi mỏi mòn cuối cùng cũng ra

    Like

    June 28, 2013 at 1:46 pm

  2. đã thật là lâu rồi a~
    thank các nàng

    Like

    June 28, 2013 at 2:49 pm

  3. Dâu Chan

    Ây za ây za ~~ *múa múa* *lắc hông* Có chap mới ~~

    Nga~~ Tưởng trong phòng tắm có xôi thịt, hóa ra chỉ có hương thơm thoang thoảng *xịu mặt*. Cơ mà dù sao cũng rất mãn nhãn :”>. Bạn bè? Bạn bè có thể đè nhau vô tường, hôn lên tóc nhau thế kia sao? Vậy thì bạn hời quá đi mất nha o___O. Chậc! Cái mặt của ảnh ở trang cuối trông ghê quá đi kìa. Ghen rồi kìa =]].

    Cảm ơn nhóm dịch xD ~~~

    p.s: Đoạn đường phía trước còn rất dài. Và…không hiểu sao em chỉ mong đến đoạn Itan đè Moto *lẩm rầm*

    Like

    June 28, 2013 at 3:54 pm

  4. yune

    ngay nao ta cung luong va day het, doi mai cuoi cung cung ra, thanks moi nguoi

    Like

    June 28, 2013 at 6:16 pm

  5. Đã đọc The SM ko biết bao nhiêu lần rồi, cơ mà sao lần này đọc lại cứ thấy Itan rất tàn nhẫn, nhân vật này ích kỷ, tình yêu của anh cũng ích kỷ như vậy. Mình không phải ko thích Itan, chỉ là đột nhiên nhận ra cái duyên nợ của Itan và Moto rất lưng chừng. Itan chính là quá khứ của Moto, là tuổi trẻ của Moto, vậy còn Saeju, anh ấy là hiện tại của Moto, là tình yêu của Moto, chẳng phải sao?

    Chắc là vì The SM dừng lại ngay lúc Moto và Saeju sắp nhận ra tình cảm của mình sau khi Itan cưỡng ép Moto, nên mình mới nảy sinh những cảm xúc kỳ lạ này. Uầy, mình mâu thuẫn quá, chỉ là mình thấy tiếc nuối, tiếc cho cái tình chưa thể bắt đầu của Moto và Saeju, chap 21 này làm mình càng khẳng định rõ sự đố kỵ của mình đối với Itan, ừ, là mình ghen tuông với Itan, vì người đàn ông đó đã có được Moto trước cả Saeju và chuyện tình hai người họ buộc phải dang dở thế này.

    Túm lại là, trong nghiệp đọc Ya của mình, The SM chính là nỗi đau đớn lớn nhất của mình, cứ mãi luyến tiếc vì ko thể biết được cái kết của nó. Dù sao thì rất cảm động khi thấy các bạn vẫn đang dịch The SM và truyền tải nội dung của The SM đến với người đọc. Mọi người cố gắng nhé, mình sẽ luôn ủng hộ các bạn *ôm*

    Like

    July 20, 2013 at 9:18 pm

Spamming...

