Đừng lo lắng, chúng em vẫn ở đây.

Thông Báo

Thông Báo Sự Kiện Sinh Nhật NamelessW lần 3

NamelessW thành lập ngày 22.4, và như mọi năm sẽ có đợt big release 1 ngày ít nhất 1 chap mới kéo dài cả tháng. Nhưng năm nay, rất tiếc phải thông báo với các reader là sẽ không có event sinh nhật. :'(

Tháng 4 vẫn post fic như bình thường (thậm chí sẽ còn ít hơn). Bên cạnh đó một số PJ của nhóm cũng sẽ bị drop, trước mắt sẽ là “So Much Mine”. Chắc các reader cũng thấy,  Namelessw gần đây hoạt động rất cầm chừng, cũng vì nhiều member của nhóm đều  học năm cuối đại học đang châu đầu vào bảo vệ tốt nghiệp – đi thực tập – làm luận văn – vv… *tuyển rặt 1 lũ 92er nó khổ thể đấy, chưa kể 1 đứa 93er nhảy chòi lên học sớm nữa chứ :v* Hơn thế, trong nhóm còn có 1 mem lớn tuổi có ý định “giải nghệ” để tiến tới hôn nhân 0.O Dù không muốn nhưng vấn đề này thực sự là níu giữ không nổi :| Nghĩ đến mà xót lòng, 1 đám FA vs nhau ಥ_ಥ  (Bất quá chúng em vẫn mong chờ thiệp cưới của ss ạ) Hay là vì tình cảm dành cho TVXQ-fanfiction đã nhạt đi một chút rồi chăng? Comment vs like của nhóm càng ngày càng ít đi :'( nhiều reader cũ thường xuyên spam gần đây cũng ko còn thấy nữa, chắc các bạn ấy bỏ nhóm đi rồi :-< Cũng rất lâu rồi, ngoại trừ fic của nhóm cần nhúng tay vào, ta cũng ko còn đọc TVXQ-fanfic nữa rồi. Nhiều người trong nhóm cũng như thế a. Cứ tình hình này, không biết NamelessW có thể đón sinh nhật lần 4 không :|

Aii~

.

.

.

Đã có bao nhiêu người tin để ăn được con cá to bự rồi thế? :)))) Event chúc mừng sinh nhật vẫn diễn ra như thường lệ nhé! Happy Arpil Fool’s Day :-*~~~~

Thật ra trong thông báo trên có điều chém nhưng cũng có điều thật. Năm nay đa số các thanh viên bận ôn thi tốt nghiệp là sự thật và SMM drop cũng là sự thật. Riêng về SMM thì có thể có bạn biết có bạn không, nhân đây mình cũng xin “trình bày hoàn cảnh” lại

“Với bộ SMM thì ss HA đã dịch được khá nhiều rồi, nhưng ss HA đã quyết định drop việc public bản dịch SMM. Thú thật thì SMM là non au, mà lại còn là tầm tận 2007, các fan mới thì ko thể cảm được không khí khi đó, các fan cũ thì có phần lại cảm thấy nó không thật, một reader cũng chia sẻ là nghe nói SMM là kinh điển nọ kia, nhưng em ý đọc ko thấy rung động. Với một bộ truyện hay vs tác giả cũng như người dịch đây là điều đáng buồn nhất, khi mà cảm xúc của bộ truyện ko tới được người đọc, trong khi đây còn là một bộ rất khó dịch, ss HA đã phải dành rất nhiều tâm huyết. Cộng thêm SMM cũng ko được nhiều người ủng hộ cho lắm, vậy nên ss HA đã quyết định drop, chứ post rồi nhìn em nó bị “ghẻ lạnh” thì đau lòng lắm.

Về một số góp ý rằng vì yêu tác phẩm thì nên đi tới cuối với nó thì thật ra ss HA sẽ dịch tới cuối, chỉ là không công khai nữa thôi. Như mọi người cũng biết thì khi bắt tay làm một bộ truyện nào điều đầu tiên là dịch giả có cảm tình với nó, nhưng nếu chỉ có tình yêu với nó không thôi thì “tự dịch tự thẩm” là được, bên cạnh tình yêu với tác phẩm còn là cảm xúc muốn chia sẻ tình yêu của mình với những người khác, và khi sự chia sẻ của mình không tìm được sự đồng điệu thì việc chia sẻ là không còn nhiều ý nghĩa.

Cuối cùng thì xin cám ơn tình cảm của các bạn dù ít dù nhiều dành cho So Much Mine, bọn mình sẽ del phần mục lục của fic trên thanh công cụ  vào cuối tháng :)

36 responses

  1. e có thể xem đây là một con cá ko?

    Like

    April 1, 2014 at 6:03 pm

  2. Nghe thông báo này thật sự ta thấy rất buồn nha! Vì nhà nameless là nhà mà ta hay vào nhất! Mặc dù biết đến nhóm sau khi nhóm đã thành lập dc hơn một năm, nhưng ta hi vọng sẽ được đồng hành với nhóm đến cuối ! Ta là đứa vốn lười comt nên đôi khi ta cũng thấy rất áy náy! Xưng ta nàng thế thôi chứ thật ra ta cũng hơn tuổi các nàng nhiều lắm ! Thế hệ đầu 9x mà, đã 24 rồi đấy! Đi làm cũng dc mấy năm rồi :)))) già cả rồi cơ mà vẫn cứ ham hố các zai =))) Ta thông cảm cho các nàng mà ! Tại dạo này cũng thấy ít bài của nhóm nên ta nghĩ các nàng bận học ! Mà nàng nào trong nhóm chuẩn bị lấy chồng ế, cho ta gửi lời chúc mừng nha :))))) Còn những ai đang bận tốt nghiệp cho ta gửi lời chúc đạt thành tích tốt hehe :))
    Quay lại chủ đề chính ! Ta là một con nghiện Yunjae , phải là nghiện nặng ý , mấy bộ trong nhà nàng ta đọc đi đọc lại ko biết bao nhiêu lần rồi ! Nên ko thể nói là fanfic Yunjae ko còn hấp dẫn nữa ! Mà chắc là do mọi người cũng bận học thôi nàng à :)))) vì vậy ta rất mong ko những dc đón sinh nhật lần thứ 3, 4 ,5 mà còn nhiều lần sinh nhật khác của nhóm nữa ! Ta vẫn ủng hộ các nàng :)))
    P/S: thật ra viết xong rồi mới nghĩ đến hôm nay là ngày cá tháng tư, hi vọng cái thông báo này là các nàng chúc mừng ngày hôm nay :))))))

    Like

    April 1, 2014 at 7:41 pm

    • Ra nàng cũng ở đây hả? :v

      Like

      April 1, 2014 at 8:01 pm

      • Hì hì ! Ta lúc nào mà chả theo sát nhóm nàng , chẳng qua là hơi bị lười comt thôi , chứ vẫn like đều đều nha :))))

        Like

        April 1, 2014 at 11:19 pm

    • verver

      Thật sự thì đứa nhỏ này cũng đang bận chết đi được, nhưng bỗng dưng cũng thấy tội lỗi :(( Có phải tại mình chưa chăm chỉ, các reader phải mệt mỏi chờ đợi nên dần dần ra đi không? :((
      Oa, nếu năm sau không được cùng đón sinh nhật với NamelessW nữa, không còn chung một mái nhà với các ss và các reader nữa… oa oa oa ToT
      .
      .
      Aigooo, em chẳng quan tâm cá tôm gì đâu ~~

      Like

      April 1, 2014 at 9:58 pm

  3. hôm nay là ngày cá nha namelessW :v

    Like

    April 1, 2014 at 7:53 pm

  4. :'( sẽ drop So much mine ấy ạ
    thật k ạ :'( :'( :'(

    Like

    April 1, 2014 at 10:03 pm

  5. mylovejaejae

    Thực sự là e rất mong cái post này là Cá của NamelessW tặng mọi người :(
    Chứ nếu mà nhà mình ko hoạt động nữa thì e mấy đứa reader như e sẽ bơ vơ chẳng biết trôi dakt về đâu để đọc YJ nữa :((
    Ko phải là mn ko còn hứng thú vs YJ fic nữa mà e nghĩ là cũng giống như các ss , đang dần lơn hơn đồng nghĩa với việc có nhiều thưd phải hoàn thành hơn … có lẽ mn vẫn đag đọc fic nhưng ko thể com thuờng xuyên thôi ạ .
    Mong là các ss sẽ tiếp tục duy trì NamelessW như là tình cảm của các ss vs 5 người … hoặc có thể tuyển và train thêm người mới để tiếp tục cho ra thật nhiều sản phẩm hay được ko ạ ? :(

    Cuối cùng là thực sự rất cảm ơn thời gian qua các ss đã trans những bộ rất hay của YJ , đó thực sự là những sản phẩm chất lượng và có ý nghĩa đối với YJs như bọn e ạ .

    Like

    April 1, 2014 at 10:30 pm

  6. òa òa So much Mine drop ấy ạ? T______T Mặc dù có đọc qua cảm nhận của ss HA, cũng biết là khó có thể hoàn thành được SMM, nhưng mà vẫn cố chờ ss ấy post chap mới :(((((

    Like

    April 1, 2014 at 11:20 pm

  7. ziziyunjae

    Đợi chờ và hi vọng quá nhiều cho SMN. nhưng dường như vẫn là vô vọng…

    Like

    April 1, 2014 at 11:34 pm

  8. Fly

    Mình rất thích WP của các bạn, edit fic nào cũng chỉn chu và cẩn thận, lại là nơi có sự chọn lọc fic kỹ càng nữa, nên nơi này là nơi mình lượn khá nhiều và gần như ngày nào cũng check fic mới.

    Biết bữa tiệc nào cũng có lúc phải tàn, thời gian trôi đi mọi sự rồi cũng phải thay đổi, người đến và đi nhưng nghe tin vẫn thấy buồn.

    Cảm hứng là thứ không thể níu kéo, cố giữ sẽ trở thành gượng ép.

    Ai cũng có cuộc sống bộn bề riêng nữa, chẳng thể níu kéo. Thật nuối tiếc.

    Riêng về So Much Mine, thật sự fic dừng lại đã khá lâu rồi. Lần trước có 1 bạn trong đây giải thích về sự dừng lại lâu của fic, về việc người dịch cảm thấy buồn khi fic không được đón nhận như mong muốn cũng như 1 phần về những phản hồi tiêu cực. Nghĩ cho cùng, khi dịch 1 fic thì điều đầu tiên là mình thật sự yêu thích fic đó, mong muốn chia sẻ đến cho mọi người để người đọc cùng cảm nhận được điều đó, nhưng khi bị phản hồi 1 cách lạnh nhạt thì không khỏi chạnh lòng.
    Nhưng 1 thứ, lại về nghệ thuật thì không khỏi tránh được những phản hồi 2 chiều, mình thật sự mong người dịch có thể đi đến cuối cùng với fic này, tin tưởng vào chính mình và giúp những reader như mình có thể cùng cố gắng tới cuối. :)

    Tóm lại là, nói đi nói lại, mình rất mong các bạn tiếp tục phát triển, chậm chạp cũng được, nhưng đừng bỏ rơi nó. Bởi vì dù thế nào đi chăng nữa, nơi đây cũng đã gắn bó 1 thời gian khá dài, là đứa con tinh thần và là nơi gắn với nhiều kỷ niệm. :)

    Nói nhiều rồi, cảm ơn vì đã cố gắng không ngừng cho tới tận bây giờ :D

    Like

    April 2, 2014 at 12:31 am

  9. Pingback: Gốc Mộc Hương Xưa – Chương 3 | NamelessW

  10. Always W

    Mình đã bị ăn cá, mắc xương và nuốt không trôi, báo hại ôm nỗi hoang mang gặm nhấm cả đêm qua.

    Thời gian qua những wp, rồi fanpage, forum có tuổi, lần lượt tuyên bố đóng cửa, dừng hoạt động.. Thiệt là rất buồn. Hôm qua đọc thông báo của NW, toàn là sự thật, lại tự trách mình đã góp phần vào sự vô tình khiến NW phải buồn và hụt hẫng.

    Thật tốt khi đó chỉ là 1 chuyện đùa. Nhưng nhờ nó mình nhận ra nhiều điều lắm.

    Chẳng hạn như NW là một trong số ít wp mà mình ghi nhớ. Vì những fic mà NW dịch rất có chiều sâu, rất ý nghĩa, rất nghiêm túc.
    Chẳng hạn như mình không nên là silent reader, ít ra comment thế nào cũng là một lời động viên cổ vũ đáp lại thời gian, khối óc và nhiệt tình mà NW đã bỏ ra trên từng con chữ.

    Chẳng hạn như, mình rất mong chờ được thưởng thức một So much mine trọn vẹn. Thật tâm, những mới mẻ về tâm tình của DB, của YunJae trong đó, khắc họa rõ, và rất đẹp…

    Chẳng hạn như, các bạn cũng giống mình, phải lớn lên và bận rộn với nhiều thứ. Trong một lúc khó mà giữ cân bằng giữa công việc và tình yêu dành cho họ. Rồi cảm giác lung lay khi chứng kiến ngày một nhiều người rời đi, lo sợ mình cũng sẽ bị cuốn đi, rời xa tình yêu này…

    Thật sự mình không biết mọi thứ có thể tiếp tục duy trì được bao lâu, nhưng hiện tại vẫn còn kiên định thì cứ bước tiếp đi.

    Các bạn là những người rất tuyệt vời. Mình tôn trọng quyết định của NW, tin rằng các bạn vẫn sẽ làm tốt những truyện còn lại.
    Một lần nữa, chúc mừng tháng sinh nhật của NW, cảm ơn thật nhiều <3

    Like

    April 2, 2014 at 12:01 pm

  11. ziziyunjae

    có lẽ So Much Mine là sự nuối tiếc nhất trong hành trình đọc fanfic của mình. đã từng là người theo chân truyện từ những ngày đầu, luôn đợi đến ngày truyện có thể kết thúc. cũng đã được mấy năm rồi, mà vẫn nhớ đến cái fic này. 1 phần vì tác giả viết hay cũng 1 phần vì thể loại hợp ý. trình ngoại ngữ của mình kg thể nhá nổi nó nên chỉ có thể hi vọng vào người dịch đi đến cuối con đường. thú thật mình là thành phần sai-lầm-reader.chẳng like chẳng cm chỉ theo dõi và đợi truyện. có thời gian ngày nào cũng vào nhà chỉ ngóng SMM. mà giờ vẫn vậy .truyện của nhóm hầu hết mình đều đợi xong rồi mới đọc. nhưng riêng SMM là ngoại lệ. Có lẽ vì sự lỡ dở của nó vài năm trước mà lo sợ người dịch lại drop. lâu rồi chưa thấy chap mới cứ định hỏi rồi lại quên. giờ thì chị HA đã drop luôn rồi vì cái sự quên của người đọc. viết lên những dòng này không để nguỵ biện cho sự vô tâm của bản thân, chỉ mong chị hiểu vẫn có những Fan thầm lặng như em đọc truyện chờ truyện và hi vọng về truyện như em. giống như Bích Phương đã hát Chỉ Là Em Giấu Đi thôi chị à…
    Mong chị suy nghĩ lại. Vẫn đợi chị :)

    Like

    April 2, 2014 at 12:22 pm

    • Về cá nhân mình, mình cũng không muốn phải drop SMM như vậy, đây là một trong những fic non au đầu tiền của 5 thằng mà mình đọc và để lại ấn tượng rất nhiều. Ss Ha dịch tiếp thì mình cũng sẽ được share bản dịch thôi nhưng thú thật là mình không hề muốn sự lỡ dở của em nó trên hành trình public như thế này. Chúng ta có nên lập page 1000 likes để Ha ko drop public SMM hay ko :)))))

      Like

      April 2, 2014 at 1:25 pm

      • verver

        lập đi ss, em sẽ dùng cả acc cá nhân để like. gia đình bạn bè muốn bàn tán gì mặc kệ!!
        nhưng nhất quyết sẽ không clone acc ảo.
        thật sự muốn để ss HA thấy tấm chân tình nhỏ bé này T_______T

        Like

        April 2, 2014 at 2:11 pm

      • Hay là nàng lập đi , đê ta vào ủng hộ ! Có khi phải lập thêm vài acc nữa để cho đủ 100 like! Chứ drop SMM ta thấy tiếc:(((

        Like

        April 2, 2014 at 2:28 pm

  12. lavie

    Đến hẹn lại lên, ta biết thế nào ngày đầu tiên của tháng 4 thì các nàng cũng sẽ quăng 1 quả bom thông báo mà. Chỉ là tình vào tình hình mà quả bom ấy là tin tốt hay xấu thôi…

    Nói ra thì cũng xấu hổ, ta là một trong những reader lâu năm nhất của nhà, nhưng cũng là đứa…đọc chùa nhiều nhất=.= Hầu như lâu lâu ta mới trồi lên comm cho nhà một lần ( tội lỗi ah ~~~).

    Từ khi 5 zai tách ra đến giờ, hầu như chỉ còn các nàng là edit fic Yunjae nữa thôi. Ta cũng hiểu các nàng rồi cũng sẽ trưởng thành, sẽ có nhiều việc để lo hơn, rồi cũng sẽ đến lúc “theo chồng bỏ cuộc vui” thôi…nhưng nghĩ đến sau này các nàng cũng sẽ dần dần từ bỏ mà đau lòng…

    Dù sao thì cũng rất cám ơn những tình cảm và công sức của các nàng trong mấy năm qua đã hết lòng vì tình yêu đối với YJ và 5 zai! Chúc các nàng luôn thành công và hạnh phúc!!!

    Mong sẽ có dịp gặp dc các nàng ngoài đời ^_^

    Thân!!!!

    Like

    April 2, 2014 at 6:28 pm

    • Thật ra cũng có rất nhiều nhà vẫn tiếp tục dịch/edit fic YJ, nhà mình chỉ là một trong số nhỏ thôi :)
      Và… đến hiện tại cũng chưa có mem nào theo chồng bỏ cuộc chơi cả, cơ mà dự là một hai năm nữa cũng ko phải bàn :))). Ta thì nghĩ đơn giản thôi, sẽ cố theo đuổi đến mức cuối cùng có thể, dù sao nW cũng là một phần thanh xuân đáng nhớ của các thành viê.n mà. Hơn nữa, kể cả bọn ta có dừng lại thì điều đó cũng không có nghĩa là tại hết yêu mấy thằng hay một lý do tương tự như thế :))
      Mở một wp nhỏ bé, cảm giác hạnh phúc một chút khi được chia sẻ tình yêu của mình với “đồng loại”, rồi lại hạnh phúc thêm một chút nữa khi “đứa con” của mình được yêu thương. Thật ra ta vẫn nghĩ, có thể idols khiến bạn trở thành fan của họ, nhưng để giữ chân bạn tiếp tục là fan của họ còn có một phần đóng góp không nhỏ từ fandom. Spread thông tin, hình ảnh, âm nhạc của thần tượng, làm các sản phẩm fanmade tuyệt vời làm mọi người hâm mộ, tham gia các hoạt động, blabla,…rất rất nhiều thứ khiến bạn phải mất thời gian để coi hết vì chúng quá hay, dần già thời gian trôi qua, nó khiến cảm xúc yêu thích thần tượng của bạn luôn cháy mãi, có lẽ đó là một trong những cách “lây lan” tình yêu hữu hiệu nhất :)
      Thú thật là mình cũng rất vui khi có một số bạn không phải fan TVXQ nhưng vì tình cờ đọc được fanfic trong nhà mình, yêu thích fanfic đó rồi đi tìm hiểu về cp trong đó và cuối cùng là yêu TVXQ, con đường nào cũng dẫn tới thành roma cả, làm một viên đá trên con đường đó cũng rất vui rồi. 5 đứa thì ở quá xa, dù muốn ôm bọn nó chặt như thế nào mình cũng chỉ đành bất lực, nW có lẽ chỉ là một điều nhỏ nhoi bọn mình có thể làm vì TVXQ thôi, mong có thêm người yêu thương quan tâm bọn nó, nhỏ bé vậy thôi :”> (à, mà kể cả có vác thêm antifan cho bọn nó mình cũng chẳng lo, interfan thì còn mua đĩa, vote, like, trend ủng hộ được chứ inter antifan thì ngoài tăng view tăng sợt cùng góp bão trend bằng mấy câu chởi thề với thứ tiếng 5 đứa ko hiểu thì còn có thể làm gì :))))
      Aigoo, lảm nhảm nhiều rồi, tóm lại là ít nhất trong tương lai gần bọn mình chưa có dự định khiến nW dừng lại đâu, có khi chính các readers mới là người bỏ rơi bọn mình trước cơ, nên nói chung là bạn ko phải lo đâu :)))

      Like

      April 2, 2014 at 8:26 pm

      • lavie

        Ai bỏ rơi các nàng thì ta không biết chứ ta đảm bảo ta sẽ không đâu!
        Chỉ là bình thường ta tuy không trồi lên thôi ^^
        Ta làm fan 9 năm, nhưng ta cũng chỉ “độc lai độc vãng”, lượn lờ khắp nơi chứ chưa từng gia nhập fansite nào cả…Ta thích nhìn thấy cách các fan chia sẻ tình yêu mến 5 zai với nhau; thích thấy sự đoàn kết của fandom; thích thấy 5 zai và cả các fan ngày một trưởng thành nữa…

        Like

        April 3, 2014 at 2:31 am

      • Cát Thuỷ Tinh

        Ta tâm đắc với những lời này của nàng. Là một đứa từ fic mà biết đến và yêu mấy zai, ta cũng không có cơ hội được trải qua thời kỳ huy hoàng nhất cùng mấy gã nhưng lại lun chờ ngày họ quay trở lại. Năm nay ta cũng năm cuối rồi, vào nhà đọc chùa là chính và rất ít khi com vì cứ đọc xong là out lun, không có nghĩ đến sự vô ý của mình lại làm nhiều người buồn như thế. thôi thì rút kinh nghiệm cho những ngày sau. hihi

        Like

        April 3, 2014 at 2:42 pm

  13. Giti

    Ko biết từ khi nào lại thấy tâm trạng rất lặng khi đọc những dòng này. Có lẽ là chứng kiến nhiều, chứng kiến nhiều người ra đi trong khi mình vẫn luôn đi theo con đường đó. Năm nay thật sự là 1 năm thử thách lớn. 10 năm, rồi sau đó là 2 năm dài ko thấy họ nữa, phải đợi trong 2 năm vắng mặt như thế, những lùc nhớ họ có thể lên nhà Nameless hoài niệm chút. Nhưng giờ các bạn cũng muốn đi, thì nhớ nhung này biết gửi về đâu? Cho nên, nếu yêu thương còn, dẫu chỉ là 1 chút nhạt, cũng xin hãy giữ vững…

    Like

    April 2, 2014 at 7:45 pm

  14. Milk Café

    Chẳng feel được gì trừ việc em Hyemie chém gió quá kinh =)) =)) =)). Dù mới 1 năm nh tui đã quen với trò nài =)). Mong năm sau mọi người tiếp tục hưởng ứng trò nài bằng cách giả lơ ko biết =)).

    Like

    April 3, 2014 at 2:03 am

  15. Chjrjkatorj Chjkarjn

    e theo nhà của mình rất lâu rồi nên đâm ra quen văn phong của các ss nhà mình rồi, nhiều lúc e đọc nhà khác có cảm giác không quen.nên mong nhà mình gắng duy trì, dù lâu ra cũng được e chờ
    còn về fic SMM e chỉ muốn nói thế này thôi.truyện đấy trước kia nhà mình chưa làm e có đọc rồi nhưng không hiểu sao nhà đó lại drop khiến e rất tiếc.sau lại được biết nhà mình làm khiến e rất vui.bởi nó là non-au nên e đọc cảm thấy nó không ảo ảo hư hư hay hường phấn quá mức như các fanfic khác.cũng có thể do e là fan lâu năm nên cảm thấy thê.nên e mong các ss dịch nốt, nếu mọi người không muốn đăng thì có thể cho e xin bản word của SMM khi các ss đã dịch xong toàn bộ không ạ ?

    Like

    April 3, 2014 at 3:52 am

  16. Vụ SMM là thiệt? Ọ..Ọ ta đã chờ đến 4 năm
    còn vụ xì pam ~ gãi đầu chắ ko có ta đâu nhể :D
    Xin lỗi mà~ năn nỉ ~ ing

    Like

    April 4, 2014 at 4:15 pm

  17. shino19

    Em từng đọc fic So Much Mine đc dịch ở 1 nhà wordpress khác, nhưng sau đó chưa hoàn thì nhà đó cũng dừng hoạt động, del toàn bộ fanfic đang dịch dở dang, em đã rất buồn và thất vọng vì em chính là 1 fan cuồng nhiệt của SMM.
    .
    Về cá nhân em thì So Much Mine là fic đưa em biết tới Namelessw. Khi gõ GG tìm SMM em đã thấy nhà của chúng ta. Em đã chờ đợi Namelessw tung từng chap một, em rất yêu thích thể loại non-au.
    .
    Sau một thời gian chờ đợi chừng 1 tháng 2 chap, tới chap 18 thì bỗng nhiên ko thấy nhà mình cập nhật thêm gì nữa, em ngày nào cũng vào check chapter mới của SMM.
    .
    Thật sự em rất mong chờ đc đọc tiếp những phần dịch tiếp theo, dù đã bị drop nhưng em yêu thích bộ fic này. Namelessw có thể share cho em phần dịch tiếp theo có đc ko ạh? :(
    Rất cảm ơn mọi người, đặc biệt là ss HA đã bỏ tâm huyết vào SMM.
    .
    Email của em: shino.san19@gmail.com

    Like

    April 5, 2014 at 2:58 pm

  18. joky hwakiwing cassyj

    đừg mà cũg tại bọn tui lười cmt thui chớ bọn tui cách ngày lại lượn qua nhà ác nàng mà.bệnh lười mừ huhu đừg có bỏ né hichic :3

    Like

    April 9, 2014 at 11:03 pm

Spamming...