Đừng lo lắng, chúng em vẫn ở đây.

Kết Quả “MIRACLE CONTEST” – Chúc Mừng Sinh Nhật NAMELESSW Lần Thứ 3

Image

Vậy là giây phút mà tất cả các bạn tham gia cuộc thi Miracle Contest chờ đợi cũng đã tới rồi. Các bạn có hồi hộp không? ^^~

Trước khi công bố kết quả, và cũng nhân dịp sinh nhật, hãy cho phép nhà chúng mình dài dòng (aka lảm nhảm) đôi chút nhé.

Trước tiên, xin cảm ơn các bạn đã gửi bài tham dự contest, cho dù bài dự thi không nhiều nhưng chúng mình rất vui vì đã nhận được những tình cảm của các bạn dành cho DBSK nói chung và cũng như tụi mình nói riêng. Các bài viết rất “đa dạng”, từ câu 1 cho đến câu 3. Ban giám khảo xin phép đưa ra những nhận xét như sau:

– Câu 1: hầu như là các bạn đã liệt kê đúng gần hết các thành viên trong Namelessw ^O^ *bravo*. Ngoài ra, các bạn đã “chế” thêm rất nhiều thành viên vào nhà chúng mình *dù chúng mình cũng chẳng biết đó là ai luôn* =)). Vì vậy, hy vọng qua sinh nhật này, Nameless sẽ có thêm nhiều thành viên hơn nữa, để lúc nào cũng có sẵn nguồn phục vụ cho các bạn :”>. Cam đoan phục vụ hết mình tận tình :”>. Câu trả lời chính xác là Namelessw có tất cả …… thành viên. Tuy nhiên, vì có những bạn không sử dụng face, wordpress. Cho nên những bạn nào nêu đúng được từ 15 thành viên trở lên, BGK đều cho các bạn trọn 1 điểm.

– Câu 2: Các bạn đều có một câu trả lời rất hay, rất ý nghĩa. Nhìn chung, hầu hết các câu trả lời đều là nói về tình yêu to bự với DBSK nhà ta. Và tất nhiên không thể thiếu các câu trả lời có dính tới những couples :”>. Nói tóm lại vẫn là “Tình yêu vĩnh cửu”, neh? *1 phút sến* =)). Bọn mình đã đánh giá cao hơn vào những bài viết có thể diễn tả cảm xúc của các bạn khi được gặp 1 trong các zai và nói với họ, dù chỉ một câu (gợi ý không quá 1000 chữ “hàm xúc” ở chỗ đó đó :))).

Cá nhân mình cho rằng, câu 2 có thể diễn tả các bạn hy vọng điều gì, những nỗi lo lắng, hối tiếc, một chút không đành lòng hay gửi gắm của các bạn. Tâm sự bên lề một chút, như mình đây, nỗi hối tiếc nhất khi làm fan của TVXQ đó chính là có lẽ cả đời này, concert mà mình muốn đến nhất sẽ chẳng còn cơ hội cho mình nữa. Nhớ khi xảy ra vụ kiện là tầm mình bước vào lớp 12, mình có chút ngây thơ khi nghĩ rằng chỉ hát tại Nhật cũng được, chỉ là THSK cũng không sao, đợi một thời gian khi mâu thuẫn lắng xuống thì mấy đứa sẽ lại được hát tiếng Hàn, sẽ lại là DBSK. Và, mang một tâm lý chủ quan như vậy, thậm chí mình còn không hề có ý định đến concert 5 cuối cùng của bọn nó. Một phần vì chắc chắn pama không cho đi, nhưng phần lớn là vì mình cho rằng chỉ còn một năm lớp 12 này để cổ gắng thôi, lên đại học thì zai đi đâu em cũng cố đu theo tất (mang tính tương đối thôi :)) ~). Ừ, ngây thơ thế đấy, để rồi mình chẳng còn một năm nào tới dự concert trong mơ nữa. Thật ra, nếu cho mình lựa chọn lại chắc mình cũng không lựa chọn khác, nhưng hối tiếc sẽ vẫn là hối tiếc.

– Câu 3: Đây có lẽ là câu hỏi không liên quan nhất nhưng lại mang tính quan trọng nhất để quyết định ai là người thắng cuộc. Vì cuối cùng có 2 bài BGK chấm đồng điểm với nhau, nên con số này chính là “người ra quyết định cuối cùng”.

Và vì lý do tránh dài dòng, nên Namelessw chỉ công bố đáp án câu số 3.

nW

Con số chính xác là 5278.

Và người chiến thắng trong Contest lần này là bạn Nguyễn Khánh Linh – https://www.facebook.com/linhtinh.lungtung.31 (Linhtinh Lungtung) (nếu bạn ko muốn lộ fb có thể cmm ngay dưới để bọn mình hide lại nhé *blink eyes*).

Bạn đã rất xuất sắc liệt kê được đúng 17 thành viên trong Namelessw, còn câu trả lời số 2 đã gây được cho BGK một cảm xúc vô cùng khó tả =)), và câu số 3 bạn cũng đã dự đoán gần đúng với con số chính xác. Một lần nữa, xin chúc mừng bạn Nguyễn Khánh Linh nhé. Để liên lạc nhận giải, bạn vui lòng liên hệ (inbox face) Milk Café để chúng mình lấy thông tin của bạn để gửi quà nhé :).

Cuộc chơi nào rồi cũng sẽ đến lúc kết thúc, đúng không? Contest kết thúc cũng đã kết thúc nhưng chưa kết thúc chuỗi sự kiện mừng sinh nhật lần 3 của NAMELESSW đâu, mỗi ngày sẽ vẫn 1 chap cho tới hết tháng 4, đừng quên nhé :)).

Xin cảm ơn sự ủng hộ, sự nhiệt thành của các bạn đã dành cho nhà NAMELESSW chúng mình. Đoạn đường đã qua nhìn có vẻ dài nhưng vốn dĩ rất ngắn. Cho nên, tụi mình rất mong sẽ luôn nhận được sự chào đón của các bạn, để có thể cùng nhau bước tiếp trên đoạn đường thanh xuân nho nhỏ này. Để sau này, chúng ta đều sẽ có thể mỉm cười khi quay mặt nhớ về quá khứ, là những câu chuyện nhỏ nhặt, là những cảm xúc sẻ chia, là tình yêu vô điều kiện dành cho năm chàng trai ấy…

Và NAMELESS cũng xin hứa, sẽ ngày càng chăm chút hơn cho từng tác phẩm, sẽ chăm chỉ cho ra những tác phẩm hay nhất, sẽ cố gắng duy trì ngôi nhà nhỏ này lâu hơn nữa… Để các bạn, những người đồng hành với chúng mình, sẽ luôn cảm thấy bình yên, vui vẻ và hạnh phúc khi đến nơi chốn này.

Và quan trọng hơn là, hy vọng chúng ta có thể tiếp tục bên cạnh những chàng trai của chúng ta. Mãi mãi.

Tháng mười hai năm ấy,…

Trưởng lão cùng chân lon ton giấu tên chấp bút.

13 responses

  1. Chjrjkatorj Chjkarjn

    e thấy đau lòng quá T.T hãy trao giải phụ cho e đi :'(

    Like

    April 22, 2014 at 9:36 pm

  2. Chúc mừng sinh nhật nhà NamlessW! ôi, đọc kết quả mà mừng húm. Đời em thăng hoa là đây! :)

    Like

    April 22, 2014 at 10:12 pm

  3. em thăng hoa nhưng em vẫn đòi quà :v ….

    Like

    April 22, 2014 at 10:47 pm

  4. lavie

    Òa òa…Các cục cưng của ta!!! Ta xin lỗi vì không thể ôm các em về nhà rồi **khóc thành 1 dòng sông**
    Thôi năm sau cố gắng hơn vậy…
    P/S: Chúc mừng sinh nhật NAMELESSW nhé!!!!

    Like

    April 23, 2014 at 12:28 am

  5. lavie

    Hu hu…Ta bik thế nào ta cũng thua câu 3 mà…( bik thế hum trước dùng chiêu clone cho rồi ;___; )
    Mà thôi, tham gia vui là chính ( giải thưởng là 10 ^^ ) nên phải thật thà, trung thực, không chơi gian được.
    Hạn mí cục cưng ( khác ) năm sau ta sẽ rinh về! A cha! Cố lên!!!!!!!!

    Like

    April 24, 2014 at 2:02 am

  6. lavie

    @Milk Cafe: Nếu mà tớ có được nhà tài trợ thì giờ đâu có ngồi tiếc hận vì không ôm được các cục cưng về đầu à ;__;
    Nhưng dù sao tớ cũng sẽ cố hết sức đi kêu gọi, dụ dỗ , hăm dọa…để tìm được nhà tài trợ cho các cậu ( Nếu ko được ta đóng góp…5 cái kẹo được hok :))))))))))))))))))

    Like

    April 25, 2014 at 12:52 am

  7. lavie

    Okie luôn!
    Năm sau nhớ nhắc ss vụ này nhá! Không nhắc là thiệt thòi ráng chịu à :)))))))

    Like

    April 25, 2014 at 11:37 pm

Spamming...

