Đừng lo lắng, chúng em vẫn ở đây.

Tôi Muốn Yêu Bầu Trời – Chap 15

Chap 15

Sau khi dùng xong bữa tối, hai người lại đi bar. Jaejoong uống liền vài li, nhưng cậu vốn không thường uống rượu, cuối cùng cũng lăn ra say khướt.

“Jaejoong, bỏ li xuống.” Người quản lí không ngừng giành li rượu trong tay cậu, nhưng Jaejoong cao hơn y, tay chân cũng dài hơn, cho nên giành mãi không được.

“Không muốn!” Đẩy người quản lí ra, cậu vẫn tiếp tục uống.

“Chào anh.” Yoochun đi cùng bạn bè đến chơi, vô tình nhìn thấy Jaejoong đang say, cùng người quản lí của cậu đang chật vật kế bên.

“Uh?” Tự nhiên có người chào hỏi với mình, y xoay đầu nhìn, thì ra là đại thiếu gia của Park thị. “Park thiếu gia?”

“Chào anh.” Yoochun lịch sự chào hỏi thêm một lần, sau đó chỉ vào Jaejoong đang uống say sau lưng người quản lí, “Cậu ta không sao chứ?”

“Không sao, chỉ là uống say thôi. Tôi đang nghĩ phải làm sao đưa cậu ta về.” Vò vò tóc, y tuy biết Jaejoong đã chuyển nhà nhưng không biết chuyển đi đâu.

“Không về nhà!” Nghe thấy phải về nhà, Jaejoong lập tức bổ nhào tới, ngẩng đầu đối diện với ánh mắt cười của Yoochun “Học trưởng?”

“Theo tôi về nhà, được không?” Yoochun hướng Jaejoong chìa bàn tay ra.

“Không được…” Jaejoong bỉu môi ngồi trở lại chỗ cũ, cầm li rượu ma sát trên môi.

“Trở về thôi, Yunho sẽ lo lắng.”

Yunho lo lắng hay không cậu còn không biết sao? Nếu như thật sự lo lắng thì đã sớm gọi điện thoại cho cậu rồi. Cậu nhìn điện thoại cả đêm, ngay cả một tin nhắn ngắn cũng không có. Như vậy….. gọi là lo lắng cho cậu sao?

.

Cuối cùng cậu vẫn phải ngoan ngoãn theo Yoochun về nhà. Ngồi trong xe của Yoochun, cậu ngủ rất say. Sau khi đến nới, Yoochun gọi cậu dậy. Đứng ngoài cửa mới phát hiện, Yunho không ở nhà, còn cậu lại không mang theo chìa khóa, hai người đành ngồi ngoài cửa đợi. Mười lăm phút trôi qua, Yoochun nhịn không được gọi điện thoại cho Yunho, nhưng đầu dây bên kia đã khóa máy, Yoochun lại gọi cho Hoseok đang trực ca đêm ở bệnh viện.

“Hoseok.”

“Ừh?”

“Anh có biết Yunho đã về chưa không?”

“Đã sớm về rồi.”

“Biết cậu ta đi đâu không?”

“Nghe thực tập sinh nói, cậu ta nhận điện thoại của Junsu xong liền bỏ đi.”

“Junsu?”

“Ừ.”

”Tôi biết rồi, ừh, tạm biệt.”

Junsu…. lại là Junsu… Jaejoong đang dựa vào người Yoochun, khóe miệng kéo thành một nụ cười kì lạ.

Đợi rất lâu sau, hơi men trong người Jaejoong vẫn không giảm bớt, xem ra đã uống rất nhiều, Yoochun lấy áo khoác của mình khoác cho Jaejoong.

“Học trưởng… Tại sao lại yêu Junsu như vậy?” Tại sao nhiều người yêu Junsu như vậy? Cậu thật không hiểu….

“Ân…không biết, cảm giác đúng liền yêu.” Đột nhiên hỏi vấn đề như vậy… Yoochun không biết trả lời cậu như thế nào. Lúc đó, nước mắt của Junsu, nụ cười của Junsu, sự bướng bỉnh của Junsu, tính cách của Junsu, toàn bộ đều được anh thu vào tầm mắt. Yoochun chính là thích một Junsu như vậy.

“Học trưởng cảm thấy sẽ có người yêu tôi không?” Không có ai yêu cậu… Ngay cả người có quan hệ máu mủ cũng không yêu cậu, người không có tình máu mủ làm sao yêu cậu được?

“Yunho không phải yêu cậu sao?” Lúc hỏi Yunho có thích Jaejoong không, Yunho nói thích, sau đó hai người bắt đầu phát triển, nhưng Jaejoong đề nghị chia tay, sau đó Yunho cùng Yoochun ra nước ngoài.

“Cậu ta yêu tôi? Haha…. Cậu ta không yêu tôi, cậu ta từ trước đến giờ đều không yêu tôi.” Bọn họ diễn quá thật, khiến cho cả thế giời đều tưởng rằng họ thật sự yêu nhau…..

“Sao có thể như vậy?” Yoochun đối với những lời Jaejoong nói cảm thấy rất kinh ngạc. Vì trong kí ức của Yoochun, Yunho luôn canh chừng bên giường Jaejoong đang hôn mê, dường như không ăn không uống.

“Anh không biết thôi, người cậu ấy yêu… là Junsu.” Ngẩng đầu nhìn Yoochun, Jaejoong mang theo nụ cười quỷ dị.

“Cái gì?” Yunho yêu Junsu, lời này càng khiến Yoochun kinh ngạc. Anh cảm thấy thế giới bắt đầu xoay vòng vòng.

“Thật đấy, cậu ta yêu Junsu, tôi chỉ là tấm khiên* của cậu ta.” Không ngừng cười cợt bản thân, cậu từ từ đứng dậy, vì dường như thấy được chút ánh sáng.

“Jaejoong, cậu thật sự say rồi.” Yoochun như muốn phủ nhận lời Jaejoong nói, nhưng…..

“Có lẽ vậy.” Bám lấy vai Yoochun, cậu đứng trước mặt anh. Tiếng xe hơi càng ngày càng gần.

“Jaejoong…..”

…..

‘Chụt!’

Jaejoong cúi đầu, hôn anh…. Yoochun ngây người, thậm chí quên mất phải đẩy Jaejoong ra. Ánh sáng chói mắt từ sau lưng Jaejoong truyền đến mắt anh, sau khi chiếc xe dừng lại, có người xuống xe, người đó kinh hãi nhìn họ, sau đó mở miệng…..

“Jaejoong!” Junsu gọi lớn.

“Cậu đang làm gì vậy?” Yunho dùng lực kéo Jaejoong ra.

“Không có gì.” Lực của Yunho thật mạnh, cánh tay cậu như muốn đứt rời khỏi thân. Nhưng biểu tình của Jaejoong vẫn rất bình tĩnh, giống như chuyện gì cũng chưa xảy ra.

“Jaejoong, cậu tại sao lại làm như vậy?” Junsu không tin vào mắt mình, bạn thân của cậu lại đang hôn người yêu của cậu?!

“Kim Junsu… Tôi muốn cho cậu nếm thử cảm giác khi thấy người mình yêu thân mật cùng người khác!” Đẩy tay Yunho ra, Jaejoong đi đến trước mặt Junsu hét lớn.

“Jaejoong….” Jaejoong trước mặt… hoàn toàn không phải là Jaejoong mà cậu quen biết….

“Cậu đừng điên nữa!” Yunho lập tức kéo Jaejoong về, vung tay cho cậu một cái tát.

Bốp!

“Cậu điên cái gì? Cậu đang trả thù sao?” Yunho rất giận, không phải giận vì Jaejoong mắng Junsu, anh giận … là vì Jaejoong dám hôn Yoochun…..

“Sau khi chúng ta gặp lại, cậu đánh tôi hai lần, cả hai lần đều vì Junsu, cậu có từng nghĩ sẽ vì tôi mà đánh Junsu? Hoàn toàn không có! Vì cậu thương Junsu không hết, sao cậu có thể nỡ đánh cậu ấy…. Cậu muốn phát tiết thì đến tìm tôi, dù gì tôi cũng là người không ai yêu. Giáo viên trong cô nhi viện cũng nói tôi sẽ không có người yêu, vĩnh viễn không ai yêu tôi….” Jaejoong đột nhiên nhắm mắt ngã xuống.

“Jaejoong!” Junsu đón lấy Jaejoong, ôm chặt lấy Jaejoong, nước mắt rơi trên mặt cậu. Không khí thật ngượng ngập… Yoochun ngây ngốc, Junsu thì đang khóc, Jaejoong ngất đi, Yunho vẫn đứng chết trân tại chỗ…. Yunho đưa tay vỗ vỗ đầu Junsu, cúi người bế Jaejoong dậy.

“Trở về trước đi. Có chuyện gì để nói sau.” Nụ cười ngượng ngập, không khí ngượng ngập…

Đặt Jaejoong trên giường, Yunho cởi bỏ sơ mi của cậu. Phát hiện gương mặt của Jaejoong đỏ đến thất thường, Yunho tìm nhiệt kế đo, 38 độ, lại sốt rồi. Uống rượu xong lại ngồi giữa trời gió, nhiệt khí sẽ bốc lên đặc biệt nhanh hơn. Thân thể Jaejoong vẫn chưa hoàn toàn phục hồi, hiện tại càng khó khỏe lại.

“Tớ phải làm sao với cậu đây? Cậu đang trả thù tớ phải không?”

Thật sự không biết… Lúc đó anh rất hoảng loạn, Jaejoong hôn Yoochun… Rốt cuộc là vì sao? Chỉ vì muốn để Junsu nếm thử mùi vị đó? Không đơn giản như vậy…. Là vì sao? Anh lại làm sai chuyện gì? Junsu tìm anh đi ăn cơm, bảo gần đây Yoochun rất lạ, chẳng lẽ có liên quan đến Jaejoong sao? Jaejoong rốt cuộc đang muốn làm gì? Hoseok nói, Jaejoong là một đứa trẻ thiếu thốn tình thương, nếu như có thể, hãy yêu cậu nhiều một chút.

Chẳng lẽ Jaejoong chỉ là vì muốn có được nhiều tình yêu hơn thôi sao?

16 responses

  1. Remiame

    a. Ta chết vì đau lòng mất thôi! Sao jaejae lại khổ như thế này. muốn ddappj cho tên Yunho kia một trận. Jaejae đi ra nước ngoài làm việc đi anh. Cho lão yun biết thế nào là đau khổ?
    Hưm…
    Hình như ta bốc hỏa hơi nhiều, Thank các nagf vì chương mới này, hóng chương tiếp a…

    Like

    November 3, 2012 at 10:44 am

  2. A~ vừa vào opera mini nhận ngay cái thôg báo có chap mới. Mừng hụt hơi. Cơ mà ngắn wá đâm ra hụt…hẫng. Anh già biết ghen dồi nhở. Hí hí.
    Các ss cố gắng nhé. 5ting!

    Like

    November 3, 2012 at 12:22 pm

  3. sao lại như thế nhỉ,thật là không muốn đâu nhưng đọc truyện nãy quả thật rất ghét Yunho và Junsu nhá.Jaejoong thì lại quá đáng thường.Không biết từ đây đến chập cuối còn lấy của mình bao nhiều nước mắt nữa đây?

    Like

    November 3, 2012 at 1:21 pm

  4. AND82

    Chỉ có 1 điều chưa thấy ai đề cập: Tại sao YH dám tát JJ? Có vẻ JJ đã cho YH nhiều quyền hạn đối với mình quá rồi và bản thân YH cũng biết mình có quyền đó. YH biết rõ dù mình làm gì JJ vẫn yêu mình nên dễ dàng xuống tay.
    Mình bức xúc vụ bạo lực này. Quan điểm của mình trong tình cảm là k được bạo lực nhé. Nếu không thì … “tiễn bạn lên đường”. :)

    Like

    November 3, 2012 at 2:54 pm

  5. Bánh Nhân Đậu

    Jj đã yêu đến ko còn lí trí còn yh đã qúa ko đáng tin đối vs jj nữa rồi…junsu qúa ư ngu ngơ đơn thuần, yc quá mức ko hiểu chuyện,cứ như 1ng chả liên quan…
    4c0n người này…chỉ làm khổ nhau a…mà khổ nhất là jj.jj đã ko còn dám yêu ko dám nghĩ mìh đc yêu nữa rồi.mà tất kả là do yh ban cho…hajz…rất m0g diễn biến tiếp theo để gjải quyết cục diện bế tắc này…
    Các nàg a…kamsa và 5ting nhé <3

    Like

    November 3, 2012 at 8:48 pm

  6. mai cỏ

    Tại sao lại phải khóa máy trong khi đi ăn với Junsu? Tại sao không gọi hay nhắn tin hỏi thăm Jaejoong đến một lần? Tại sao dám tát Jaejoong? Tại sao dám nghi ngờ Jaejoong? Chưa có chap nào mà ta không muốn băm nát cả Yunho lẫn Junsu!

    Like

    November 4, 2012 at 12:14 am

  7. Haizzzzzz! :(

    Like

    November 4, 2012 at 2:22 am

  8. Cass

    Không còn gì để nói .
    Mong rằng Jae sẽ sớm ra đi ,đọc ngược thụ đau lòng quá.
    Jae sẽ động lòng vì người khác như vậy Yun mới hối hận.

    Like

    November 4, 2012 at 3:14 am

  9. mai cỏ

    Jaejoong trong fic sốt 38 độ, Jaejoong ngoài đời sốt 40 độ. Thằng bé chẳng bao giờ hết khổ sở aT_T

    Like

    November 4, 2012 at 5:51 pm

  10. kyo

    mình mạo muội hỏi bạn có thể cho mình xin bản raw của bộ này không.mình không có thời gian lên mạng nhiều nhưng vì ham hố nên suốt ngày toàn bị ăn mắng.mình định đọc qt ý mà.nếu được thì mình cảm ơn rất nhiều!
    mail của mình: giothienduong227@gmail.com
    p/s: thank bạn rất nhiều vì đã edit một bộ hay như thế này,thực sự mình thấy thương Jae và chỉ muốn oánh Yun thôi…

    Like

    November 5, 2012 at 5:10 pm

  11. Nay gio luon di luon lai may vog mi qdinh cmt. Chap nay xot jae wa. Viec hon yc cho thay jae da tsu tuyet vog roi. Cau ay quy js nhu vay, nhug luc do lai kis yc..boi vi cau ay k the chiu dung dc nua..cau ay mun js co the hieu dc cjac of minh khi nhin thay js v yh di v nhau. Bi nhiu do thi dag j v nhug thu jae da fai chiu dug. Co gag tu lua doi minh, chi can trog tim yh co 1goc rat nho thoi cho minh. Nhug kai ma jae nhan lai dc la j? Het lan nay den lan khac ho lam thuog ton jae. Cn nho lan do o nha hang bi chay, du bit yun ra ngoai roi, nhug toi uoc mog bit bao..khi fat hien jae cn o do..yun se bat chap tat ca ma lao vao dua jae ra. Nhug kai toi nhin thay dc..la yun ,1lan nua fu jae..a k vao do..du bit jae benh tim…cjac do tsu rat dau.

    Like

    November 5, 2012 at 6:19 pm

  12. Chan ui, có thể cho ta xin raw bộ này k nàng?
    Ta k thường xuyên ol được để đọc í *khóc ròng*
    Nếu được nàng gửi vào mail giúp ta nhé: thanthithoa@gmail.com
    Thank nàng :x

    Like

    November 5, 2012 at 11:27 pm

  13. lavie

    Chưa bao giờ ta ghét Yunho như trong fic này!!! Ghét cả Junsu ngây thơ đến mức vô tâm trước nỗi đau của Jae! Tại sao trong 4 người, chỉ có mình Jae là chịu nhiều thiệt thòi cơ chứ??? Không có nỗi đau nào bằng làm cái bóng của người khác cả!

    Ta trước giờ không thik đọc fic ngược, nhưng vẫn không từ bỏ được bộ này vì ta muốn bik đến khi nào Jae sẽ rời xa tên Yun ngu ngốc đó…

    Like

    November 6, 2012 at 2:18 am

Spamming...