Đừng lo lắng, chúng em vẫn ở đây.

Archive for September 7, 2011

Tường vi màu xanh nước biển – Chương 56

Chương 56

Hắn không nghĩ Kim Tại Trung sẽ quay lại phòng sách, nên không vào đó tìm, nhưng không ngờ người đó lại ở nơi gần như vậy.

Đi đến trước cửa phòng sách, Trịnh Duẫn Hạo hít sâu, nhẹ nhàng mở cửa đi vào, cho đến khi nhìn thấy người đứng bên cửa sổ, lòng mới nhẹ nhõm hơn. Còn Kim Tại Trung biết rõ người đi vào là ai, từ từ xoay người, rút tay trong túi ra đưa lên.

“Tôi nghĩ bây giờ có thể yêu cầu được ở một mình.”

Nhìn thấy nòng súng đen đang chĩa về phía mình, Trịnh Duẫn Hạo nhíu mày, nhưng chân không dừng bước. Cây súng đó là từ sau chuyện của Mễ Nhạc, Trịnh Duẫn Hạo từ kho súng của mình lấy cho Kim Tại Trung. Nhìn về phía Trịnh Duẫn Hạo đang đến gần, Kim Tại Trung cười nhẹ, nòng súng chuyển hướng tì lên huyệt thái dương của mình. Bước chân của Trịnh Duẫn Hạo dừng lại, đứng tại chỗ nhìn Kim Tại Trung. Khóe môi của Kim Tại Trung vẫn giữ độ chếch như ban đầu, tay phải khẽ động, tiếng lên đạn vang lên trong không gian im ắng, dường như lập tức, Trịnh Duẫn Hạo xoay người đi ra ngoài. Lúc cửa được đóng lại, Kim Tại Trung bỏ súng xuống, đặt lên bàn, sau đó nằm lên giường.

(more…)