Đừng lo lắng, chúng em vẫn ở đây.

Archive for September 26, 2011

Tường vi màu xanh nước biển – Chương 62

Chương 62

Kim Tại Trung mở to mắt, trong mắt thể hiện sự khó tin, lại quay đầu nhìn những bức ảnh, sau đó lại nhìn Dương Húc Huy.

Hắn đối với chụp hình không được xem là sành sỏi, nhưng cũng biết nắm bắt những khoảng khắc của nhân vật trong ảnh để chụp, là một chuyện rất khó, hoàn toàn không phải là chuyện một đứa nhỏ sáu, bảy tuổi có thể làm được.

“Trừ súng ra, lúc nó sáu tuổi đã mê máy ảnh, mà còn đặc biệt thích chụp ảnh của mọi người khi cười. Những tấm ảnh nó chụp lúc chín tuổi còn đóng thành thùng. Lúc đó cha nuôi, mẹ nuôi còn bàn bạc, nếu nó thích máy ảnh như vậy sau này sẽ để nó cầm máy ảnh ra ngoài du lịch, bang Băng Diễm giao cho tôi. A Hạo dường như cảm thấy như vậy rất tốt, còn nói sau này sẽ chỉ cần giúp tôi thiết kế, những chuyện khác do tôi tự phụ trách, nhưng nếu như ai muốn gây sự với tôi, thì nó sẽ dùng máy ảnh đánh gãy răng người đó. Từ lúc hiểu chuyện, bọn tôi đều biết thân phận của bản thân, cái nên biết đều đã biết. Nên cũng đã hiểu chuyện hơn, tôi cũng biết thân phận của mình.”

Nói đến đây, Dương Húc Huy dừng lại, nhìn Kim Tại Trung đang dùng khuôn mặt nghiêm túc nhìn, anh nhẹ nhàng cười, đổi sang ngữ khí thanh thản.

“Có cảm thấy tôi và Hạ Phương hơi giống nhau không?”

(more…)