Đừng lo lắng, chúng em vẫn ở đây.

Tôi Muốn Yêu Bầu Trời – Chap 13

Chap 13

Buồi chiều nhận được điện thoại của Junsu, nói muốn cùng cậu và Yunho ăn cơm tối.

Lúc cậu đến nhà hàng, Yunho và Junsu đã đến. Hai người nói chuyện rất vui vẻ, Jaejoong cảm thấy cậu không nên vào, cậu chỉ là người thừa.

“Thưa ngài?”

“Vâng.”

Cậu ngây ngẩn… Lại thế… Haha…. Nghĩ quá nhiều, cậu thật sự đã suy nghĩ quá nhiều rồi.

Sau khi Jaejoong ngồi xuống, Junsu bắt đầu làm nũng với cậu. Junsu không ngừng nói về Yoochun, nói Yoochun xem nhẹ mình, suốt đêm cùng em trai Yoohwan nấu cháo điện thoại. Thời điểm đó, Jaejoong trở thành một thính giả, im lặng lắng nghe Junsu. Yunho thỉnh thoảng nói với Junsu vài câu, nhưng Junsu không nghe, tiếp tục nắm lấy tay Jaejoong than khổ.

Dưới bàn, Yunho chậm rãi đặt tay lên đùi Jaejoong. Cậu vốn dĩ đang chuyên tâm nghe chuyện của Junsu, nhưng đột nhiên bị Yunho dọa sợ. Ánh mắt bắt đầu phiêu lãng, không biết nhìn đi đâu. Một tay khác của Jaejoong cũng rút lại đặt dưới bàn. Cậu muốn đẩy tay Yunho ra, nhưng thế nào cũng không đẩy được cái miếng thuốc dán đó đi. Jaejoong không thể không bỏ cuộc, vì động tác hơi mạnh, nếu cứ tiếp tục giằng co như vậy, cả nhà hàng đều sẽ biết bọn họ đang….

Đột nhiên…

RENG!!!!

Tiếng gì thế? Tất cả mọi người trong nhà hàng đều chấn động, có người  kịp phản ứng, nói đây là tiếng báo cháy.

Mọi người đều nhanh chân bỏ chạy, Yunho nắm lấy tay Junsu bỏ chạy ra ngoài. Jaejoong…. chỉ có thể nhìn theo bóng lưng của hai người họ.

… Thì rất tất cả đều là thật, điều cậu đã nghĩ đến vừa rồi là không hề quá đáng. Tay của Yunho vừa nãy còn yên vị trên đùi cậu, nhưng bây giờ? … Yunho lại nắm một người khác bỏ chạy. Tâm lý của con người…. Trong tình trạng cấp bách nhất, thì chỉ làm theo bản năng. Junsu ngồi bên trái Yunho, cậu ngồi bên phải… Yunho thuận tay trái…..

Nến nói đừng tin nữa… Thì cậu chính là đồ ngốc….

“Vị này! Mau chạy đi!” Người phục vụ đưa cho cậu chiếc khăn ướt, sau đó bỏ chạy ra ngoài.

Bỏ chạy… Còn phải chạy nữa sao? Không bằng cứ như vậy chết đi…..

Ở bên ngoài nhà hàng, Yunho khó khăn hít thở, tay trái vẫn nắm chặt bàn tay của Junsu. Anh đã quên gì rồi… Đã quên mất… Tay phải…. Anh đã quên mất….. Jaejoong…..

JAEJOONG!

“Anh này, xin anh hãy bình tĩnh một chút.”

“Anh bảo tôi làm sao bình tĩnh ah? Tôi còn một người bạn đang ở trong đó!”

“Anh yên tâm, chúng tôi sẽ cứu bạn của anh ra, xin anh lùi ra sau được không?”

“Nhưng cậu ấy bị bệnh tim, tôi nhất định phải vào đó!”

“Nếu như bạn anh thật sự quan trọng như vậy, vậy tại sao anh chỉ kéo một người bạn ra ngoài?”

Cảnh sát nói đúng…. Tại sao anh chỉ kéo Junsu chạy ra? Tay của anh, một giây trước còn ở trên đùi Jaejoong, nhưng anh lại không nắm lấy tay của Jaejoong. Anh chỉ nắm tay Junsu chạy ra khỏi nơi nguy hiểm đó, vậy còn Jaejoong? Để Junsu ngồi bên trái anh, là thói quen từ xưa đến nay. Jaejoong ngồi bên phải anh, Yoochun ngồi bên phải Junsu. Cho nên lúc nói chuyện, Yunho, Junsu, Yoochun sẽ kết thành một tụ, còn Jaejoong chỉ có thể ngồi một bên…. Giống như họ vốn không ở cùng nhau.

Trận hỏa hoạn không lớn, nhưng khói bốc lên rất nhiều. Nhà hàng này đã xây dựng hơn một trăm năm, có lẽ không chịu nổi trận lửa này, nên bắt đầu có nguy cơ bị sập.

Một lúc sau, lính cứu hỏa đã cứu gần hết những người còn lại. Trong đó còn người già, còn trẻ em, người không tiện di chuyển, tiếp đến mới là Jaejoong. Những người được cứu ra đều ngồi bên đường, đợi nhân viên cứu hộ đến giúp họ kiểm tra. Jaejoong khoác khăn ngồi một chỗ, ánh mắt vẫn còn rất hoảng loạn. Sau khi nhìn thấy Jaejoong, Yunho buông Junsu ra chạy thẳng đến chỗ cậu.

“Jaejoong, cậu không sao chứ? Có bị thương không?” Anh dùng lực nắm lấy tay Jaejoong.

“Tớ không sao.” Cậu nỗ lực mỉm cười, nhưng cơ trên mặt dường như đã bị đông cứng, nụ cười nhìn thật miễn cưỡng,

“Jaejoong….” Junsu ngồi bên cạnh Jaejoong, đầu dựa lên người cậu.

“Đồ ngốc, tớ không sao.” Rút lại bàn tay đang bị Yunho nắm, vỗ nhẹ đầu Junsu.

Vì ở trong trận hỏa hoạn quá lâu, Yunho khuyên Jaejoong nhập viện kiểm tra. Junsu cũng cùng họ vào bệnh viện. Vì Yoochun hôm nay phải trực ca đêm, Junsu cũng muốn thăm Yoochun. Không biết tại sao chỉ muốn gặp Yoochun.

Hoseok cùng Jaejoong nói chuyện, Yunho bị đuổi ra ngoài. Ngồi bên ngoài phòng bệnh, Junsu ngồi đối diện anh, chốc chóc lại nhìn về phía hành lang, dường như đang đợi ai. Nghe thấy tiếng bước chân, Junsu vội vàng đứng dậy….

Âm thanh càng ngày càng gần, thân ảnh càng ngày càng rõ ràng….

“Junsu… hyung….” Người đó gọi một tiếng.

Junsu thất vọng ngồi phịch xuống ghế.

“Junsu hyung, Yunho hyung.” Người đó cuối cùng cũng chạy đến nơi có ánh sáng. Là em của Yoochun, Yoohwan.

“Yoohwan?” Nhìn thấy Yoohwan, anh mới biết thì ra Junsu đang đợi Yoochun.

“Junsu hyung, sao anh lại làm bộ mặt đó? Nhìn thấy em liền như vậy.” Yoohwan ngồi xuống cạnh Junsu.

“Anh cậu đâu rồi?”

“Đột nhiên có ca phẫu thuật, anh ấy không đến được.”

“Còn nói có thể đến thăm mình….”

“Anh ấy cũng không còn cách nào khác ah.”

“Ghét anh ta nhất.”

Tính cách của Junsu, tất cả họ đều biết, chỉ là bây giờ đã bị Yoochun cưng chiều đến lợi hại. Yunho nhìn hai người, không nói gì. Anh đang đoán xem biểu tình tiếp theo của Jaejoong, Jaejoong sẽ dùng tâm trạng gì để đối mặt với bọn họ? Bọn họ lại như thế nào khiến Jaejoong không hòa nhập vào những cuộc nói chuyện được? Anh chưa từng nghĩ đến hai vấn đề này, Jaejoong luôn ngồi cạnh anh, anh tưởng rằng như vậy là đủ rồi. Anh đã xem nhẹ cảm giác của Jaejoong, cảm giác của Jaejoong… Nghiêng đầu nhìn cánh cửa bên cạnh, Jaejoong đang ở trong đó….

“Kim Jaejoong. Cậu bị điên sao?” Hoseok ngồi xuống bên cạnh Jaejoong,

“Có thể sắp điên rồi.” Cậu đeo máy hỗ trợ hô hấp, dựa vào đầu giường.

“Đúng! Cậu thật sự điên rồi. Nhìn người ta hai người bỏ chạy rồi, bản thân cậu cũng không biết chạy hay sao? Chết như vậy có đáng hay không?” Hoseok cuối cùng hạ thấp âm lượng, nhưng anh thật sự vẫn rất tức giận. Trong phòng bệnh im lặng, âm thanh vang vọng cũng không nhỏ.

“Không đáng, thì đã sao? Chết như thế nào mới được xem là đáng?” So với cơn giận của Hoseok, Jaejoong ngược lại rất im lặng.

“Chết như thế nào cũng không đáng, chết vì Jung Yunho lại càng không đáng nhất!” Jung Yunho trong lòng Hoseok đã không còn là một tên bác sĩ có tài, mà đã trở thành cái tên chỉ biết phụ lòng người khác, một tên phụ bạc ngu ngốc chẳng biết gì cả.

“Hoseok hyung…” Có lẽ Hoseok nói đúng, nhưng cậu chính là cứng đầu.

“Chuyện gì?”  Jaejoong chưa từng gọi anh là hyung, hôm nay đột nhiên thay đổi….

“Em hình như bắt đầu hiểu rõ, tại sao anh không nói lời yêu với Taeshin.” Vì quá yêu…. Cho nên mới không thể nói thành lời….

“Hiểu? Cậu hiểu cái rắm! Nhìn cậu như vậy còn dám nói hiểu rõ tôi?” Chỉ chỉ vào mũi Jaejoong, Hoseok không ngại la mắng.

“Không nói yêu không có nghĩa là không yêu, nói yêu không có nghĩa là thật sự yêu.”

Hoseok là người đi trước, Yunho là kẻ theo sau. Nói yêu, không có nghĩa là yêu…. Yunho từng nói anh yêu cậu…. Trong điện thoại, cậu không nhìn thấy biểu tình của Yunho lúc đó. Đã không yêu…. Vậy còn nói làm gì? Cậu cứng đầu, từ đầu đến cuối chỉ duy nhất yêu một người. Trong bài phỏng vấn trên tạp chí, cậu cũng đã nói như vậy. Cậu yêu một học trưởng, yêu người tên Jung Yunho.

“Cậu nghỉ ngơi đi, tôi về trước. Tae shin đang ở nước ngoài, chắc cũng sắp gọi điện về nhà.” Hoseok đứng dậy, cởi bỏ áo blouse.

“Hoseok, anh thật hạnh phúc.”

“Nếu như cậu hạnh phúc, tôi sẽ càng hạnh phúc.”

“Vào đi.”

“Hoseok…”

“Sao?”

“Jaejoong làm phiền anh rồi.”

“Không phiền. Cậu ta là em trai tôi, tôi đương nhiên phải chăm sóc.”

Trong lời nói của Hoseok có gai, cố ý châm chọc anh một chút. Hoseok nói xong liền xoay người bỏ đi, Yunho chỉ biết xoa xoa mũi.

Yunho đi vào phòng, Jaejoong đã nằm xuống. Không biết có phải ngủ rồi hay không, chỉ thấy mắt đã nhắm lại.

Bọn họ hai người bây giờ… thân thể rất gần, nhưng trái tim lại rất xa…..

25 responses

  1. Remiame

    Tốt nhất là Jae joong nên đi đau đó một thời gian để bình tâm lại. Ở bên cạnh tên gấu ngốc này chỉ làm bệnh tình của Jae nặng thêm thôi. Hừm sao ta ghét tên kia quá nhở?

    Like

    October 20, 2012 at 11:39 am

  2. Thật sự là tan nát cõi lòng.
    jae đáng thương quá.
    Làm sao đây, nếu yunho không mau thật sự sửa đổi thì sẽ mất jae đó.
    Người ta thường khi mất đi mới biết thứ mình từng có quan trọng như thế nào.
    Đừng để hối tiếc muộn màng. Hy vọng là HE.

    Like

    October 20, 2012 at 12:11 pm

  3. Bánh nhân đậu

    Aigoo. Ta chờ chap ms dài cổ rùi á. Ngày nào cũng lượn vào nhà nàg ít nhất 3lần a…kết qủa là 2kẻ ngốc kia tặg ta 1trận đau tim.haizzz
    yunho ah,anh qúa mức vô tìh rồi đấy! Cầu cho có 1anh đzai tốt bụng hào hoa giàu thật giàu đến rước jaejae cuả tôi đi cho a pít tay!
    Chúc các nàng ngày 20.10 hạnh phúc.
    Kamsa và 5ting!
    Mog chap mới của nhóm mìh!

    Like

    October 20, 2012 at 1:43 pm

  4. Vua doc vua roi nc mat. Yun qua dang nhu vay,het lan nay den lan khac lam ton thuog jae…get that.

    Like

    October 20, 2012 at 2:24 pm

  5. AND82

    Đọc xong chap này, mình chờ đợi bạn Jae “thức tỉnh” chứ k phải chờ bạn Yun nữa vì bạn Yun hết thuốc chữa rồi.
    Ban đầu cảm thấy khó chịu với sự lụy tình của bạn Jae nhưng sau đó lại thấy trách bạn Yun nhiều hơn. Vì Jae đang yêu mà, mỗi cử chỉ ấm áp của Yun sẽ làm tăng thêm hy vọng cho Jae, mà Yun lại quá biết cách tỏ ra ân cần. Chỉ là sự ân cần đó k chỉ dành cho Jae mà thậm chí đó cũng chưa phải là sự ân cần tuyệt đối nhất của JYH. Lẽ ra bạn Yun nên tự hỏi trái tim minh trước khi có bất kỳ hành động nào bởi vì có những cửa chỉ yêu thương k phải mang lại hạnh phúc mà là sự tổng thương nặng nề cho người khác.
    Câu cuối cùng là: Ôi! Lại phải chờ chap sau. hic!

    Like

    October 20, 2012 at 2:27 pm

    • Mình thấy đó là một JYH tham lam, một JYH thực dụng, một JYH cũng thật khôn ngoan. Chẳng có kẻ ngu ngốc nào nhìn ra sự ngu ngốc của mình cả, chỉ có kẻ tự lừa mình dối người mà thôi. JYH cần KJJ để xoa dịu nỗi đau vs KJS, JYH cũng muốn ngươi mình yêu an lành, JYH lại càng hiểu dịu dàng vs KJJ sẽ là sợi xích tròi buộc chẳng thể khiến cậu dời xa.
      JYH trong này cũng thật nhiều tính ‘sáng tạo’, hành động gì của anh cũng được quy chụp lại lý do “ngu ngốc” vs chẳng “chưa nhận ra” hết. MÌnh đang băn khoăn mãi là tự nhìn thấy bản thân “ngu ngốc vs chưa nhận ra ” bao nhiêu rồi thì bao h mới “hiểu ra” đây?
      Chẳng thể phủ nhận rằng anh cũng yêu KJJ, anh cũng quan tâm tới cậu. Nhưng tình yêu đó chưa lớn bằng tình yêu của anh dành cho bản thân mình. Nếu thật sự yêu KJJ, thật sự quan tâm tới KJJ thì JYH đã chẳng tới 2 lần dây dưa không dứt làm đau khổ bệnh tật con nhà người ta như thế. Nếu yêu KJJ nhiều hơn một chút thì anh đã chọn cho hai người một khoảng lặng để bình tĩnh suy sét về mọi việc rồi. Nhưng không, anh đã chọn dịu dàng và quan tâm tới cậu coi như để bù đắp những thiếu sót trong tình cảm, và cũng chính mắt anh thấu rõ sự ngọt ngào đó năm lần bảy lượt đang giết chết KJJ như thế nào. Rồi thì sao, lựa chọn của anh là gì? Rạch một nhát dao vào người khác vẫn tốt hơn để da thịt bản thân đau mà, phải ko?
      Ko phải là ko yêu, chỉ là yêu chưa đủ mà thôi.

      Like

      October 21, 2012 at 9:38 pm

  6. Mình không thích cách xây dựng nhân vật kiểu JJ như fic này, quá kém bản lĩnh, quá như nhược.
    Nếu anh ta có gặp chuyện bất hạnh thì cũng là do tính cách bản thân mang lại mà thôi.
    Con người yêu nhất chính là bản thân mình, nếu đến bản thân mình mà còn không yêu thì sẽ chả yêu được ai khác, mà cùng đừng mong người khác yêu mình.
    Còn YH trong fic sống quá giả tạo, nhân vật này không ngu ngốc tẹo nào mà giả tạo thì đúng hơn, bạn Au đã tạo ra quá nhiều tình tiết ngu ngốc của YH nhưng mà nhiều quá làm cho nhân vật này thành 1 nhân vật giả tạo, ko chỉ lừa dối JJ, các bạn của JJ mà còn dùng suy nghĩ rằng mình chẳng qua ngu ngốc để tự an ủi lừa dối chính mình.
    Nhân vật JS tớ chả thấy ngây thơ j mà chỉ thấy là 1 người thích lợi dụng. Biết là không tốt, nhưng JS vẫn sẵn lòng lợi dụng cả YH, JJ, YW, YC.
    Chỉ có YC là có vẻ thực tế, việc ko phải của mình ko cần quan tâm, rất dc đó, có điều nhân vật này có vẻ hơi nhạt.
    Túm lại mềnh thấy truyện dc coi là 1 trong những fic YJ kinh điển mà còn thua xa nhiều fic khác.

    PS: thanks nhóm vì chăm chỉ edit truyện cho reader nha, ko thích truyện thôi chớ tớ vẫn thích nhóm lắm heeeeee

    Like

    October 20, 2012 at 3:31 pm

    • Bộ này là kinh điển của YJ sao :OOOOOOOOO T tới h mới biết =)
      Thật sự thì phải nói là mình đồng ý với bạn :”>
      Mình ko thích kết cấu của truyện, ko thích cách xây dựng nhân vật, không thích ngược kiểu này…Nhưng mình lại thích giọng văn của au :)
      Một chút dịu dàng lại có gì đó bâng quơ, như khi ngắm bầu trời vậy. Có thể au đã xây đựng nhưng nhân vật chưa thật sự “đẹp”, một tình yêu chưa đáng để ngưỡng mộ, một câu chuyện với motip chẳng mới. Nhưng theo mình mỗi câu chuyện có một cái hay riêng của nó, với bộ này có lẽ là không phải những điều trên. Tựa một khoảng lặng bạn nhìn lên bầu trời, đó là một mảnh trong vắt với từng lợn gió thoảng qua, cũng có khi là cả một khoảng trời cao tới ngút ngàn và lợn mây trôi hờ hững. Đưa tay ra, và bạn biết mình muốn chạm tới bầu trời đó.
      Với một kết cấu truyện ntn, mình nghĩ nếu muốn bộ truyện ngược hơn nữa thì không hẳn không có cách (trong giọng văn nha, ko phải trong tình tiết) nhưng au đã ko làm như vậy, dù ngược nhưng vấn rất nhẹ nhàng. Cái đau đớn là độc giả tự cảm lấy còn au không hướng tới quá nhiều.
      PS: ném đá nốt, mấy khúc ya fic này xuất hiện nhiều khi rất ko liên quan :-<

      Like

      October 21, 2012 at 9:26 pm

  7. “Yunho nắm lấy tay Junsu bỏ chạy ra ngoài. Jaejoong…. chỉ có thể nhìn theo bóng lưng của hai người họ” đọc đoạn này mình thật sự đã khóc, vừa thương cho jae nhưng cũng càng ghét anh ấy hơn rất nhiều, cũng có nhiều lúc mình đã mong Jae chết đi để cho Yun ân hận cả đời.

    Like

    October 20, 2012 at 8:10 pm

  8. lần nào đọc fic này mình cũg tốn mấy lít nước mắt hết….sao mà jae ngốc wá a~~… đau lòng dùm lun á…. hi vọng sẽ thấy được yun bị jae hành hạ lại mới thấy hả dạ (ta ác wá)…mong wa chap sau “đời” jae bớt khổ… tks các bợn…

    Like

    October 20, 2012 at 8:19 pm

  9. hmmm, tình tiết hỏa hoạn trong này nhiều bạn nói Yunho quá đáng lắm rồi đấy. Cơ mà cái này mình thấy tác giả đã nói rõ, chuyện Yunho làm là như bản năng rồi, kể cả khi ngồi đó là thói quen mà thói quen thì khó bỏ cho dù Yunho có dần dần quan tâm đến JJ hơn. Cũng nói để tình cảm từ ng này sang ng khác cũng cần có thời gian để thích ứng và thay đổi không thể để ngày 1 ngày 2 đc. Chỉ muốn nói JJ quá yếu ớt và phụ thuộc đi.

    Like

    October 20, 2012 at 9:10 pm

  10. càng đọc mà ta càng muốn điên lên mất. tại sao jae lại phải chịu đau khổ còn yun mãi ngu ngốc như thế chứ?
    lại còn điên hơn là ko còn 1 nhân vật nào khác yêu jae để ta gả quách jae đi cho rồi. ghét yun quá đi, muốn tên đó đau khổ quá chừng…
    jae hâm, ta ghét cả jae nữa, anh cứ dứt khoát chút nữa thì có lẽ đã không đau khổ và bi quan tới nhường này…..

    Like

    October 20, 2012 at 10:57 pm

  11. haha,fic nay ta da doc het phien ban tieng hoa roi,ket thuc mong moi ng dung dau long nha,tham lam luon do,jaejoong toi luc chet cung bi yunho bo roi de di lo cho junsu,noi chung t that vong khi doc fic nay,ket thuc qua tham,va hut hang khi doc den cuoi thay ket qua nhu vay!

    Like

    October 21, 2012 at 8:26 pm

    • *khụ* sao lại xì poi cái end nó ra như thế bạn =)
      Bạn biết chưa nhỉ, bộ này có 2 quyển đó :”> Quyển 2 tên “tôi yêu bầu trời” :”>

      Like

      October 21, 2012 at 9:08 pm

      • Tối nào cũng vào nhà hóng chap mới các fic, chờ đợi lắm.
        Vậy mà đọc chap này ức chế đến nghẹn máu. Đọc cmt lại biết thêm rằng kết rất thảm như thế thì khả năng đọc hết cái fic này chắc xì trét mất.
        Nếu có quyển 2 như bn Hyemi thánh thiện nói, thật hi vọng có cái kết ko thảm như quyển này. Và cũng thật hi vọng các bn edit cả 2quyển!!!

        Like

        October 21, 2012 at 11:20 pm

      • AND82

        Mình đã nhảy ra mục giới thiệu của TMYBT xem lại rồi nhé. HE nhé. hehe…
        Đang đắn đo suy nghĩ vụ án fanmeeting. Đi 1 mình cảm thấy hơi lạc lõng. haiz…

        Like

        October 22, 2012 at 2:20 pm

    • Lần nào đọc mình cũng thấy rất thương Jaejoong, một tình yêu hết sức mù quáng.

      Yoonho đã làm tổn thương Jaejoong hết lần này đến lần khác.

      Sau một một chap, lại thêm một nỗi đau, tổn thương hơn.

      Nhưng mà ngày nào mình cũng hóng chap mới, vì mình tin và hy vọng, đến sau cùng Jaejoong của mình sẽ được hạnh phúc.

      Nhưng đọc xong cmt của bạn, mình không dám đọc nữa luôn. :(((((((((((((

      Like

      November 21, 2012 at 10:53 pm

  12. AND82

    Chỉ mới biết DBSK vài tháng nhưng rất thích vì cả bọn đều rất tuyệt vời nhưng mình lại không năng nổ tham gia các diễn đàn nên chả quen biết ai. Đang dụ dỗ 1 con bạn để có người đi chung cho dễ 8 mà không biết nó có đi k. Ai kiu già mà còn ham hố, double teen còn bon chen. hehe… Nhà có ai đi kỳ này k?

    Like

    October 22, 2012 at 6:32 pm

    • nhà mình có ah, Sam nà, Juz nà, ss Mae nà, vs ss Meo bay từ ngoài HN vào. Bé Nồi vs Jin thì hem biết có lết đi được ko, trùng chuẩn luôn hôm thi của bé =))
      Bạn có fb hem?! rủ rê trên fb ah, nhanh lắm, :) hay vào một rum nào đó lập topic hỏi thăm tìm người gần nhà cùng đi cho vui :))

      Like

      October 22, 2012 at 8:29 pm

      • AND82

        Năng lực tham gia diễn đàn và IT cực thấp. Hàng low-tech nên không có biết làm sao luôn. Đang tiếp tục dụ dỗ các bạn già già (như mình).
        Bạn Lavie ơi, làm sao liên lạc vậy? Cho mình mail đi vì k tiện đưa số điện thoại lên public.

        Like

        October 23, 2012 at 10:54 am

  13. lavie

    Bạn AND82 có thể liên lạc với mình nè! Mình cũng douple teen nên đang sợ bị lạc lõng giữa mí bạn trẻ đây ^^

    Nói đùa thui chứ Cass mình thân thiện lắm! Mí bé rất dễ thương, hòa đồng…Chỉ cần là Cass, gặp nhau sẽ 8 đủ chuyện trên trời dưới đất về 5 zai hết á!

    Like

    October 23, 2012 at 8:05 am

    • *khụ* thật ra trên đời này có một số thành phần mang tên stan nữa. Họ sẽ ko ưa khi mình nói về YJ (có khi là cả YS luôn) hoặc hai zai còn lại ah

      Like

      October 23, 2012 at 10:11 am

    • AND82

      Bạn lavie ơi, sau khi nghe tin mình định đu theo thì bạn đã bỏ trốn đi đâu rồi? K lẽ mình phải ở nhà chuyến này? Mình muốn nhìn thấy bé JJ.

      Like

      October 24, 2012 at 10:16 am

      • lavie

        @AND82: Bạn để lại số đt, hoặc nick yahoo hay facebook cho mình đi, mình sẽ liên hệ với bạn! Tối nào mình cũng onl hơi trễ nên hok gặp bạn.

        Nếu bạn ngại chia sẻ thông tin trên công cộng ( giống mình ) thì cứ vô face của mình để lại lời nhắn nha : http://www.facebook.com/cest.lavie.332?ref=tn_tnmn

        Nice to meet you!!!! ^_^

        Like

        October 25, 2012 at 4:10 am

Spamming...