Đừng lo lắng, chúng em vẫn ở đây.

Thông Báo

Vấn đề Per in fanfic cá nhân.

Hiện nay có rất nhiều bạn cmm xin in fic, để tránh những rắc rối và hiểu nhầm không đáng có, nhóm xin làm một thông báo cụ thể như sau:

Trước nay vs những bạn vào xin per in cá nhân, nếu các bạn dùng bản dịch của nhóm mang ra ngoài hàng in thì nhóm hoàn toàn không thể (và cũng không muốn) quản lý những trường hợp này. Bởi vậy nhóm cũng không hề muốn làm khó những bạn đã tôn trọng nhóm khi lịch sự cmm xin phép, nhóm đã cố lách luật hết sức có thể, chỉ cần các bạn in ấn nhưng không có một thông tin lưu trữ hay đường link dẫn trên internet thể hiện rằng bạn đã từng tham gia mua bán/in ấn thì nhóm luôn nhắm cả hai mắt với những trường hợp này.

Nhưng hiện nay do phản ánh từ một số reader rằng hành động này của nhóm không khác gì như đang tiếp tay cho việc đồng ý in/bán công khai và tràn lan các fiction. Cộng thêm, riêng việc “công khai trên internet việc mua bán/in ấn” đã hoàn toàn đi ngược lại điều kiện để nhóm có thể nhắm cả hai mắt với các bạn. Vậy nên để tránh những rắc rối không đáng có, từ nay nhóm sẽ không trả lời bất cứ cmm xin per in fic nào từ readers nữa. Rất cám ơn tình cảm của các bạn dành cho fic cũng như nhóm, mong rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ nhóm trong thời gian tới!

Nếu cố ý mua bất cứ sản phẩm nào từ những nơi mở order/in bán trái phép công khai (nói rõ tên) các bản edit/ trans fanfiction thì xin chúc mừng, các bạn đã và đang tiếp tay cho những kẻ xấu rồi đó nha!

n

 (Hình ảnh chỉ mang tính minh họa cho những ai đang cuồng các zai chân ngắn và đồ bondage như chúng ta )

7 responses

  1. Nhưng hiện nay do phản ánh từ một số reader rằng hành động này của nhóm không khác gì như đang tiếp tay cho việc đồng ý in/bán công khai và tràn lan các fiction.

    Thực lòng vấn nạn in kiểu này vẫn là một vấn đề nan giải của cả 1 cộng đồng, cơ mà nếu truyện xin per để đi in mà bị cộng đồng lên án thì Fan gơ hẳn là đau khổ muốn chết luôn đó~~~

    Dù sao thì lâu nay bên NamelessW đã quá dễ dãi đối với những ai xin per rồi cho nên sự việc như ngày hôm nay cũng thật khó xử cho các ss

    Mặc dù rất buồn vì em đang tính xin HLTV với Tản mạn nhưng cũng đành chấp nhận sự thật phũ phàng TT_TT

    Dự báo trong tương lai em có thể sẽ trở thành người tiếp tay cho kẻ xấu rồi >_<

    Like

    May 29, 2013 at 11:00 pm

    • Note nhỏ: em thấy chữ “công khai” ko :-” Gián tiếp nói rằng, ko công khai thì chẳng sao hết :-”
      Bọn ss ko lên án những người đi xin per để in cá nhân, bọn ss còn thấy ít nhất họ đã tôn trọng nhóm mà lịch sự đi xin per in :) Hơn nữa việc họ xin per ko thể nói là bằng chứng cho việc họ chắn chắn sẽ tham gia mua bán/in công khai được, vậy sao có thể bị lên án :))
      Cái thông báo này mục đích còn là mong mọi người ko tham gia mua/in ấn tại các nơi mở order bán/in ấn công khai rõ tên từng tác phẩm thôi :( Bởi, chỉ có công khai thì mới có khả năng tới tai au được, mà việc này thì chúng ta hoàn toàn ko muốn chút nào. Rắc rối lần trước là sợ lắm rồi :((

      Like

      May 30, 2013 at 9:10 am

      • Thực ra em đọc xong cũng nghĩ đến việc in ko công khai thì chẳng sao hết cơ mà em cứ tưởng bên ss không cho in cơ >_< Tại ss bảo nhóm sẽ không trả lời bất cứ cmm xin per in fic nào từ readers nữa.

        Hỏi nhỏ: Vậy em vẫn có thể xin per và in riêng để đọc giống như ra tiệm in hay đại loại miễn sao không lưu lại như một hành động mua bán có xuất hiện trên mạng đúng không ss ????

        Like

        May 30, 2013 at 12:56 pm

        • *trở lời nhỏ* chuyện chính là như vậy đó em =))
          Căn bản là bọn ss mong có in thì sẽ là em đến một nơi ABC ko ai biết nào đó để in, chứ ko phải là nơi ABC nói “chúng tôi nhận in fic xyz với giá xxxK” rồi các reader đến đặt. Em hiểu ý ss chứ?! Bởi chỉ có đăng công khai lên rằng “chúng tôi nhận in fic xyz” thì mới có khả năng tới tai au, chứ chỉ đơn thuần “chúng tôi nhận in fic” thì ai biết đấy là đâu được :-< Chính là ss ko muốn cổ súy cho những hành động công khai tên fic như vậy, thế chẳng khác nào bán fic công khai cả :-<

          Like

          May 30, 2013 at 3:07 pm

  2. Em đã rõ :3 cảm ơn bên ss đã hạ thủ lưu tình a~

    Like

    May 30, 2013 at 9:33 pm

  3. em chào ss
    em rất thích fic Hải Lam Tường Vi, và sau khi em đọc xong thì thật sự rất muốn in ra sách để lưu giữ lại, thỉnh thoảng có thể lôi sách ra đọc nên em muốn xin per ss cho em in ra sách, em chỉ in cho em thôi, có được không ss?

    Like

    February 3, 2014 at 9:54 pm

Spamming...